(BVPL) - Với gia tài đồ sộ gồm hàng trăm vai diễn khác nhau, Hoài Linh là tên tuổi bảo chứng cho thành công của bất cứ thể loại vai nào. Tuy nhiên, có lẽ khán giả vẫn cảm thấy mong chờ nhất được chứng kiến Hoài Linh trong vai những ông già quê đành hanh, sân si và khó tính. Và Giáng sinh năm nay, Hoài Linh sẽ trở lại đúng sở trường của mình để thỏa mãn khán giả với vai diễn mới nhất trong bộ phim điện ảnh hài được mang tên: “Ba vợ cưới vợ ba”.

 


Vai diễn Năm nhẹp trong “Ba vợ cưới vợ ba” được đo ni đóng giày cho danh hài nổi tiếng. Với tình bạn lâu năm và bền chặt, Eric Hải đã xây dựng cho Hoài Linh một nhân vật đầy thú vị, xuất hiện xuyên suốt từ đầu đến cuối phim với nhiều tình huống dở khóc dở cười, hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười thả ga khi đến rạp. Những ai là fan của Hoài Linh chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua bộ phim này, những ai không phải là fan của Hoài Linh nếu xem xong bộ phim sẽ hiểu được tại sao Hoài Linh lại được yêu mến đến như vậy.


Bộ phim “Ba vợ cưới vợ ba” với sự tham gia của các diễn viên: Hoài Linh, Quang Minh, Hoàng Oanh, Khánh My, Vũ Tuấn Việt,..v.v.. Phim do BHD phát hành, dự kiến khởi chiếu từ 23.12.2016.

 


Thu Thủy

.