Hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ cùng các tên tuổi đình đám như Jennifer Phạm, Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế giám khảo đêm chung kết Miss Ngôi Sao 2014 tổ chức vào ngày 21/9 tại TP. HCM.
 


Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm và siêu mẫu Thanh Hằng cũng sẽ ngồi ghế nóng trong đêm chung kết Miss Ngôi Sao 2014.

Với riêng Đặng Thu Thảo, cô nhận lời làm giám khảo Miss Ngôi Sao 2014 vì yêu mến cuộc thi và cảm thấy, đây là sân chơi bổ ích dành cho các bạn học sinh, sinh viên muốn trở thành người mẫu ảnh và tìm kiếm cơ hội tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật. Theo dõi Miss Ngôi Sao từ vòng loại, Hoa hậu Việt Nam 2012 đánh giá, các thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng.

Cũng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu được giao nhiệm vụ chấm thi tại Miss Ngôi Sao. Các năm trước, anh thường tham gia với vai trò ca sĩ biểu diễn trong đêm chung kết. Năm ngoái, anh cũng thu âm riêng ca khúc Phút giây đăng quang của nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh sáng tác cho cuộc thi. Lần này, khi trở thành người ‘cầm cân nảy mực’, Đàm Vĩnh Hưng tự tin, anh sẽ chọn ra gương mặt xứng đáng với chiếc vương miện.

Đêm chung kết Miss Ngôi Sao 2014 vào tối 21/9 còn có nhiều tiết mục ca nhạc đặc sắc của Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, nhóm Ayor (X-Factor). Chương trình được dẫn dắt bởi MC Phan Anh. Ngoài ra, nhiều ngôi sao, hot girl của showbiz cũng sẽ đến theo dõi cuộc đua nhan sắc của 29 cô gái trong hành trình đến đường vinh quang.

Bên cạnh ban giám khảo chính thức, Miss Ngôi Sao 2014 còn có nhiều vị khách mời đặc biệt tham gia đồng hành cùng cuộc thi như Á hậu Trương Thị May, Hoa hậu Thu Hoài, MC Nguyên Khang, diễn viên Bình Minh. Họ sẽ đưa ra những lời khuyên cho thí sinh trong 3 ngày hoạt động chụp hình và trình diễn thời trang tại Phan Thiết.
 

Theo Tiền phong

.