Thời  gian qua, cặp đôi này gặp rất nhiều vụ rắc rối, nhưng qua cách xử lý khéo léo, hình ảnh của họ không hề giảm sút trong mắt công chúng.

 


Và khi nạn nhân Ngô Văn Ngạch tử vong, cả Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường đã tức tốc có mặt ngay bệnh viện để chia buồn, lo thuê xe, để gia đình ông Ngạch đưa thi thể ông về quê Cần Thơ an táng. Và hai ngày sau, đôi vợ chồng nổi tiếng này cũng lặn lội xuống tận Cần Thơ, có mặt tại đám tang ông Ngạch.

Vụ tai nạn không phải do ca sĩ Hồ Ngọc Hà hay doanh nhân Quốc Cường trực tiếp gây ra, nhưng nếu họ không khéo trong cách cư xử, rất dễ bị bị dư luận lên án. Và chính sự chân thành, sống tử tế, có tình người, Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường đã được công chúng khen ngợi, bản thân những người bị nạn, thân nhân của họ cũng hài lòng.

Sự im lặng, nói ít làm nhiều, và nói đúng lúc, đúng chỗ của cả ca sĩ Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường có thể là hiện tượng hiếm hoi, nhất là trong giới nghệ thuật có rất nhiều người thích "leo" lên báo nói linh tinh, khoe nhà, khoe xe, quần áo hiệu... Đây có thể nói là đôi vợ chồng khôn ngoan và đẳng cấp nhất showbiz Việt.
 

Theo Motthegioi

.