(BVPL) - Qua clip hậu trường phim Huệ Đêm, ekip vừa hé lộ ca khúc mới toanh của ca sĩ Hiền Thục – bài hát Tôi tìm về tôi. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Holy Thắng - kiêm đạo diễn của bộ phim này.

 


Bối cảnh trong phim được thực hiện ở Hà Nội, TP. HCM và miền Tây với những cảnh quay khắc họa được nét chân thực, đặc trưng của từng vùng. Chính từ sự đầu tư của ekip này mà từng góc quay và khung hình đều có chiều sâu cảm xúc, hoàn hảo không thua gì những bộ phim chuyên nghiệp.


“Đề tài của phim không mới mẻ, nhưng ít đạo diễn trẻ nào khai thác trong dòng phim ngắn, hoặc phim vừa vì rất có thể nó sẽ đi ngược lại với thị hiếu của đa số bạn trẻ. Chúng ta thường khai thác những đề tài giật gân, nóng bỏng hoặc nhưng câu chuyện hài, lãng mạn nhẹ nhàng hơn là những câu chuyện đấu tranh tâm lý gay gắt, kịch tính như Huệ Đêm” – Holy Thắng cho biết thêm.


Được biết, Huệ Đêm là phim mà ekip tự bỏ tiền ra thực hiện, dù gặp rất nhiều trở ngại nhưng các thành viên trong ekip vẫn không từ bỏ đam mê, thậm chí các diễn viên còn tự bỏ tiền túi để đi lại, ăn ở trong quá trình thực hiện. Điều duy nhất của ekip là mong muốn cho ra được sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để mang đến khán giả những thông điệp tốt đẹp, những câu chuyện ý nghĩa, nhân văn.

 

Thùy Duyên

.