Trước việc Lan Khuê khóc lóc, bỏ về trong tập 6 The Face bị cho là giả tạo, Hà Hồ bức xúc thay cho đàn em và cho rằng đúng là “miệng đời”.

 


Trước nghi vấn này, Hà Hồ bức xúc cho rằng chuyện Lan Khuê bị tố diễn sâu đúng là "miệng đời". "Vậy Khuê ức chế đòi bỏ thi, khóc rơi cả lông mi thì sao nhỉ. Không lẽ bây giờ mình phải giải thích là đoạn đi ra xe là 3 tiếng sau khi cãi nhau vì bức xúc à?", nữ ca sĩ giải thích cho việc kiểu tóc của Lan Khuê có sự thay đổi là vì việc bỏ ra xe diễn ra cách 3 tiếng với cuộc trò chuyện giữa 3 người.

Về việc hoa tai của Lan Khuê cũng đã "biến mất" trên đường từ trường quay ra xe, Hà Hồ đặt ngược lại câu hỏi: "Chẳng lẽ trên đường khóc mếu máo trợ lý không tháo hoa tai, gọi tài xế được sao?". Một lần nữa Hà Hồ khẳng định "chẳng có ai diễn kịch cả. Khi mất thí sinh, khóc là chuyện đương nhiên".

Về phía Lan Khuê, khi trả lời một trang báo, cô đã giải thích rằng sau phần loại thí sinh, cô có đòi bỏ về sau đó. Tuy nhiên được sự khuyên bảo của người trong ê-kíp nên cô vào phòng đợi. Trong thời gian đó, Lan Khuê cũng thay đổi kiểu tóc để chuẩn bị cho buổi chụp hình riêng.

"Sau khi làm tóc xong thì ban tổ chức có liên lạc giải đáp những thắc mắc của tôi trước đó về kết quả, nên xong việc thì tôi ra về thôi. Đó là lý do có 2 kiểu tóc khác nhau khi lên sóng"- Lan Khuê cho biết.

Trước đó, quản lý của Lan Khuê cũng lên tiếng, xóa tan nghi vấn này. Anh cho biết, sau khi biết kết quả học trò của mình bị loại, Lan Khuê bỏ đi và không muốn quay chương trình. Phía ê kíp sản xuất đã khuyên giải cô nên quay thêm buổi gặp với Hà Hồ và Phạm Hương để nói ra bức xúc trong lòng.

"Trong lúc nói chuyện thì xả tóc ra thôi, vì đã xác định không quay nữa. Sau khi khuyên giải không thành, Khuê ra về nên mái tóc khác nhau. Trong lúc bực bội như vậy, không lẽ kêu make-up làm lại tóc cho đúng rắc-co?", quản lý của Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân. Anh cũng lý giải thêm, 60 phút lên sóng của tập 6 The Face không thể chiếu hết các tình tiết diễn ra, giống như việc mọi người thấy ô tô đã đậu ở cổng khi Lan Khuê ra về.

Nhiều khán giả cùng đồng tình với việc không có chuyện giả tạo, diễn sâu ở đây vì “cảm xúc của con người đâu có thể dễ dàng như thế”, huống chi Lan Khuê từng là thí sinh, từng trải qua những cảm giác lo lắng hồi hộp khi số phận của mình nằm trong tay ban giám khảo…Rất nhiều lần, chính các HLV cũng lên tiếng về thời lượng của chương trình trong 60 phút nhưng những gì diễn ra trên sóng truyền hình chỉ là một phần vì cả ê-kip quay với thời lượng dài hơn thế nhiều lần. Vì thế, những gì diễn ra trên sóng truyền hình chưa phải là tất cả.
 

Theo Công lý

.