“Năm xưa chị cũng ghét Cường lắm nhưng từ ngày Cường làm chồng, làm cha. Chị thấy anh ấy là người đàn ông vĩ đại đó”.

 


Cường Đôla và Tăng Thanh Hà thủa còn hạnh phúc bên nhau. Trước khi trở thành chồng của Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla từng có thời gian dài hẹn hò cùng Tăng Thanh Hà.

Trong thời gian hạnh phúc bên Hà Tăng, người ta trông thấy một Cường Đôla “ngoan” và chín chắn. Đó là lý do Tăng Thanh Hà đã không ngần ngại bày tỏ niềm hạnh phúc của mình trên báo chí: “Cường rất quan tâm và chăm sóc tôi. Tôi yêu Cường không vì cái mác dân chơi, không vì điều gì khác ngoài chính bản thân anh ấy.”

Tuy nhiên sau thời gian du học tại Singapore, Tăng Thanh Hà bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi với đại gia phố núi.

Sự việc lại càng lùm xùm hơn, khi mà ở thời điểm đó Cường Đôla lại tay trong tay hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà. Vì thế mà dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba cướp người yêu của cô bạn đồng nghiệp.

Trước những lời bàn tán, bộ ba đều chọn cách im lặng và không có bất kỳ lời giải thích nào. Tăng Thanh Hà quyết định tập trung vào sự nghiệp và hiện tại đang sống hạnh phúc bên doanh nhân Louis Nguyễn. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà thì chấp nhận mang thai và chung sống như vợ chồng cùng Cường Đôla suốt nhiều năm qua trước khi hai người ly thân gần đây.
 

Theo Motthegioi

.