Với vẻ đẹp quý phái, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy rạng rỡ trong lễ khai trương Khu nghỉ dưỡng Hội An Royal Beach Resort.

Dự án này có tổng mức đầu tư lên đến gần 1.900 tỷ đồng được đầu tư bởi Tập đoàn Hoàng Gia Hội An. Hội An Royal Beach Resort được xây dựng ở khu vực bãi biển tại phường Điện Dương, TX.Điện Bàn (Quảng Nam) trên tuyến đường du lịch Đà Nẵng Hội An. Khu vực bãi biển này nằm bên một trong 06 bãi biển đẹp nhất hành tinh được bầu chọn bởi Tạp chí Forboes.

Dự án Hội An Royal Beach Resort gồm có 69 villa hướng biển, được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ với diện tích từ 120 250m2 cùng 200 phòng khách sạn đẳng cấp. Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế theo phong cách sống thượng lưu, nơi sự hiện đại, sang trọng được kết hợp hài hòa với môi trường thiên nhiên.

leftcenterrightdel
 Hoa hậu Trần Tiểu Vy tại lễ khởi công dự án

Tại lễ khởi công dự án có sự tham dự của Hoa hậu Tiểu Vy, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An chủ đầu tư dự án cũng đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa với tổng trị giá 250 triệu đồng cho phường Điện Dương, TX điện Bàn.

Hoa Hậu Trần Tiểu Vy quê ở TP.Hội An tỉnh Quảng Nam. Cô đã đăng quang trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại TP.HCM vào tháng 6/2018. Cô cùng với Hoa hậu Mỹ Linh là đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Việt Nam 2019). Hai hoa hậu này sẽ cùng đồng hành trong các hoạt động tuyển sinh cũng như các vòng thi quan trọng của Miss World Việt Nam 2019.

Sau đây là một số hình ảnh của Hoa hậu Tiểu Vy tại lễ khởi công Khu nghỉ dưỡng Hội An Royal Beach Resort.

leftcenterrightdel
 Cười tươi rạng rỡ
leftcenterrightdel
 Chứng kiến lễ ký của Khu nghỉ dưỡng gần 2.000 tỷ
leftcenterrightdel
 Vẻ đẹp mang nét quý phái
leftcenterrightdel
Dự án Khu nghỉ dưỡng cũng được xây tại quê nhà Quảng Nam của cô
Xuân Nha