(BVPL) - Với đẳng cấp chịu chơi của mình, đại gia Lê Ân và triệu phú bán hàng đa cấp Yvonne Thúy Hoàng đều không tiếc tiền và chịu chi tiền cho những cuộc tình trẻ của mình.

 
 
Ngoài việc chăm sóc cho Vũ Hoàng Việt về tinh thần, Thúy Hoàng còn giúp đỡ cho Vũ Hoàng Việt khá nhiều những thứ liên quan đến vật chất.
 
Dù rất bận mải công việc, nhưng Thúy Hoàng còn luôn giành thời gian tranh thủ về Việt Nam thăm bồ trẻ. Yvonne Thúy Hoàng không tiếc tiền đưa bạn trai đi du lịch nước ngoài để mở mang tầm mắt. "Tôi cứ tưởng như tôi nằm mơ vì chưa bao giờ tôi dám nghĩ là tôi được đi nước ngoài. Thế mà giờ đây đã đã đi được 7 nước", Hoàng Việt tiết lộ. Không chỉ đi riêng, Thúy Hoàng chịu chi tổ chức những chuyến đi du lịch hay tổ chức những bữa ăn tối cùng với gia đình Hoàng Việt. Đôi khi Thúy Hoàng dẫn anh đi xem phim.
 
Mùng 8/3, Yvonne Thúy Hoàng mua tặng phi công trẻ của mình một chiếc nhẫn kim cương đen hàng nghìn đô la.
 
Bằng những món quà nho nhỏ của mình, Thúy Hoàng đã khiến Hoàng Việt ngoan ngoãn ở trong vòng tay mình.
 
Bất kỳ sự kiện Hoàng Việt cũng đưa Yvonne Thúy Hoàng đi tham dự. Nâng khăn sửa áo cho cô, chiều chuộng, vuốt ve, thậm chí không ngần ngại trao cho cô những cử chỉ yêu thương giữa chốn đông người, Hoàng Việt - Thúy Hoàng khiến thiên hạ phải mắt tròn mắt dẹt ngả mũ khán phục. Đặc biệt, Thúy Hoàng khiến Hoàng Việt luôn phải chứng tỏ tình yêu của mình.
 
Theo Phunutoday
.