Mỗi người một số phận nhưng ai cũng có cho mình những nỗi đau riêng.
 
 
Lên xe hoa lần đầu tiên năm 18 tuổi, Kiều Trinh mang theo ước mơ và niềm khao khát về một mái ấm hạnh phúc. Thế nhưng, số phận không cho chị được toại nguyện.
 
Dù Kiều Trinh đã cố gắng vun đắp nhưng một bàn tay không giữa nổi một gia đình. Chị chấp nhận ly hôn và giành lấy quyền nuôi dưỡng cô con gái đầu lòng.
 
Khi nỗi đau dần qua đi, chị gặp gỡ và dọn về sống chung với một người đàn ông khác. Thế nhưng, đòn roi và sự ghen tuông khiến chị cảm thấy sợ hãi. Không còn cách nào khác, người phụ nữ ấy lại phải dứt áo ra đi, bế theo đứa con trai 5 tuổi.
 
Từ đó đến nay, một mình chị lèo lái, nuôi dưỡng hai con trưởng thành. Có những lúc cuộc sống quá khó khăn, ba mẹ con phải chia nhau từng gói mì để bước tiếp qua ngày.
 
Có lần chị bị tai nạn, chấn thương ở đầu làm trí nhớ giảm sút đáng kể. Thương mẹ, cô con gái đầu lòng quyết định nhận lời đóng phim để kiếm đồng ra đồng vào, kiếm tiền cho mẹ chữa bệnh và trang trải cuộc sống gia đình.
 
Cứ dựa vào nhau như thế, ba mẹ con Kiều Trinh dần bước qua được khoảng thời gian vất vả nhất.
 
Hiện tại, dù vẫn phải đi ở thuê và chắt bóp từng đồng một để trả những khoản nợ người khác gán vào mình, nữ diễn viên đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.
 
Theo Vietnamnet/Tri thức trẻ
.