Những ông chồng vừa giàu có vừa tài giỏi của các sao Việt không phải chỉ nổi danh nhờ hơi vợ mà trước đó họ đã thực sự khẳng định được tên tuổi của mình trong giới kinh doanh.

 


Bố anh chính là ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Tổng đại diện của Philippines Airlines tại khu vực Đông Dương và đồng thời là lãnh đạo Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) – tập đoàn kinh doanh đa quốc gia nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam.

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila Philippines, Louis Nguyễn sang Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Anh biết nói tới 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philipines và Việt Nam.

Trước khi về nước làm việc cho gia đình, Louis đã có 2 năm "thử lửa" tại Công ty DFS thuộc Tập đoàn Louis Vuin Moet Hennessy (LVMH), tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, chuyên về các sản phẩm xa xỉ như LV, Christian Dior, Hermes, Marc Jacobs, Hennessy.

Anh là một doanh nhân bản lĩnh và được chứng minh năng lực khi đảm nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP. Những công ty này hiện đang phân phối độc quyền các sản phẩm thời trang hàng hiệu nổi tiếng như Tomi Hilfiger, Nike, Diesel, Gap, Mango, Ck, ... với doanh số hàng trăm triệu USD/năm.

Gia đình nhà chồng Hà Tăng còn là chủ sở hữu của những khu đất "kim cương" với vị trí đắc địa bậc nhất Việt Nam và các trung tâm mua sắm lớn như: Tràng Tiền Plaza Hà Nội, Trung tâm mua sắm cao cấp Rex Arcade... và hàng loạt những siêu xe có giá nhiều tỷ đồng.

Sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà được sống trong căn biệt thự triệu đô của nhà chồng tọa lạc ở một vị trí cực đẹp, yên tĩnh và vô cùng sang trọng rộng hàng ngàn m2 ở đường Trần Văn Hưởng, Quận 2, TP.HCM.
 

Theo VTC News

.