Trước “cơn sốt” mang tên bà Tưng, theo chuyên gia PRweb: Lãnh cảm với các chiêu trò của “bà Tưng” là phương pháp trị liệu tuyệt vời nhất để nhấn chìm ước mong hot của những người đi ngược lại những giá trị thực của xã hội.
 
 
“Lấy ví dụ một ca sỹ tên L. lộ clip sex với bạn trai, bị phát tán trên mạng thì chưa đầy 24h - theo số liệu thống kê của Google, đã có tới hơn 2 triệu lượt tìm kiếm. Hay như clip ân ái của 1 cô sinh viên ở HN bị phát tán thì chưa đầy 48 tiếng, hầu như trang mạng nào cũng nhắc tới cô gái trong clip này. Tương tự trong giới Showbiz Việt, một cô người mẫu  bị bắt quả tang bán dâm, không bị truy tố hình sự hay cải tạo nhưng đã bị cấm biểu diễn, tuy nhiên, sau đó giá catse của cô người mẫu này lại tăng chóng mặt.
 
Với những đối tượng kiếm tiền bằng hình thể như Bà Tưng, Ngọc Trinh, Thủy Top thì “lộ hàng” là cách để họ kiếm tiền khá tốt. Trên thực tế, catse để xuất hiện trong một sự kiện hoặc làm đại diện quảng cáo của Ngọc Trinh tăng cao sau những sự phô bày trên truyền thông về "hình thể" và "tri thức" (cạp đất mà ăn). Trong khi những clip ý nghĩa như Vlog thì lại khó có thể tìm thấy lược truy cập, tìm kiếm trong mơ như những trường hợp trên” – chuyên gia của Prweb nhấn mạnh.
 
Mặc dù vậy, đứng trên quan điểm của PRweb, “PR kiểu này không có gì là hay ho cả, nó sẽ sớm nở tối tàn, chính vì vậy, bà Tưng hay Ngọc Trinh, Thủy Top luôn phải tìm rất nhiều chiêu trò để câu sự tò mò từ giới báo chí, truyền thông” – ông Huy Du nói.
 
Biện pháp trị liệu tuyệt vời nhất đối với bà Tưng
 
Thời gian vừa qua, từ khóa “bà Tưng” liên tục được tra cứu ở internet, trở thành một từ khóa “hot” trên mạng. Nhiều người giải thích: sở dĩ bà Tưng “nổi như cồn” một phần do sự lan tỏa, chia sẻ của bạn bè trên các trang mạng xã hội.
 
Tuy nhiên, dưới cái nhìn của chuyên gia PRweb, thực tế, Facebook, Youtube hay các trang mạng xã hội không hề có lỗi, vì Facebook có tới hơn 1 tỷ người sử dụng, họ không thể kiểm soát tất cả.
 
“Vấn đề nằm ở người sử dụng, một chút sự tò mò cũng có thể tạo nên một làn sóng PR. Nắm bắt được điều này, những người như bà Tưng hay Ngọc Trinh, Thủy Top đã sẵn sàng làm những chuyện gây sốc - đủ để PR cho mình. Thêm vào đó, chính giới truyền thông cũng “tiếp tay” giúp cho những người như Bà Tưng và Ngọc Trinh nổi tiếng khi coi đây là một đề tài hot của xã hội, biến bà Tưng thành một “hiện tượng” - chuyên gia Prweb phân tích.
 
Trên thực tế, bà Tưng sẽ không nổi như thế nếu như không có chuyện dân mạng rỉ tai nhau về clip không mặc áo ngực nhảy nhót, và ngay sau đó lại cho ra một clip giáo dục giới tính, với những thông tin "tào lao" những câu nói gây shok khiến dân mạng tò mò hơn nữa.  
 
Suy cho cùng, sự kiện bà Tưng, dưới góc nhìn của chuyên gia của Prweb, chỉ là một trong rất nhiều những tai tiếng đã, sẽ và sắp xảy ra. Bà Tưng ngày hôm nay nổi tiếng nhanh nhưng có thể ngày mai sẽ lại lép vế vì một Bà Tụt 17 tuổi.  Các cá nhân trẻ tuổi đều hãnh tiến và muốn nổi tiếng.
 
“Để phản biệt lại hiện tượng này đơn giản chúng ta không cổ súy, phản kháng hoặc phản biện trên mạng xã  hội như facebook vì đơn thuần như vậy, chúng ta đã tiếp tay cho những nhân vật Bà Tưng này ngày càng khét tiếng vì tai tiếng. Lãnh cảm với những bà Tưng là phương pháp trị liệu tuyệt vời nhất để nhấn chìm ước mong hot - đi ngược lại những giá trị thực của xã hội, những giá trị truyền thống của ông cha ta ngày xưa” – ông Huy Du, chuyên gia của PRweb nhấn mạnh.
 
Theo Hoàng Anh
Nguoiduatin.vn
.