Phạm Hương giành ngôi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 là kết quả khiến nhiều người hài lòng.

 


Bên cạnh đó, trong quá trình diễn ra cuộc thi, Phạm Hương còn bị tố "giả tạo", "kiêu chảnh" và khó gần.

Cách đây không lâu, Tân hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng dính vào vụ lùm xùm với NTK Võ Việt Chung. Theo đó, Võ Việt Chung cho rằng Phạm Hương không xứng đáng thi hoa hậu vì gian dối.

Câu chuyện được bắt nguồn khi Võ Việt Chung tố cáo Phạm Hương là "gà" của anh nhưng lại tự ý đăng ký dự thi Hoa hậu mà chưa có sự đồng ý từ phía công ty. Trong khi đó, về phía Phạm Hương, cô lại khẳng định rằng giữa cô và NTK Võ Viết Chung chưa từng có bất cứ hợp đồng ràng buộc nào. Nhưng một điều khó hiểu là trong một bài phỏng vấn mới nhất, người đẹp lại khẳng định cô đã chấm dứt hợp đồng với nhà thiết kế vào tháng 4/2015.

Với những lùm xùm này, Phạm Hương bị xem là thí sinh lập kỷ lục dính nhiều scandal nhất tại cuộc thi. Chính vì vậy, dù hội tụ nhiều yếu tố về nhan sắc, tri thức, thần thái, vóc dáng nhưng cô vẫn không được nhiều người đặt cửa cho ngôi vị Hoa hậu.

Tuy nhiên, Ban giám khảo của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã làm nên một bất ngờ không nhỏ khi quyết định xướng danh cái tên Phạm Hương trong đêm chung kết. Và kết quả này đang khiến cộng đồng mạng rất hài lòng.

 

Theo khampha.vn
 

.