(BVPL) - Cặp song sinh bán dâm người Hà Lan vừa quyết định nghỉ hưu sau hơn 50 năm hành nghề với thành tích phục vụ cho hơn 355.000 đàn ông.

 
 
Cặp song sinh người Hà Lan Louise và Martine Fokkens, 70 tuổi, khẳng định rằng hai bà từng lên giường với hơn 355.000 đàn ông trong thời gian 50 năm hành nghề làm gái bán dâm tại Amsterdam, The Sun cho biết.
 
Hai bà nói rằng việc tuổi tác ngày một lớn cùng với sự thay đổi trong cộng đồng gái bán dâm là nguyên nhân khiến họ đưa ra quyết định này.
 
Bà Louise cho hay căn bệnh viêm khớp đã gây nhiều cản trở cho công việc của mình và cả hai cũng thừa nhận không kiếm được nhiều khách do tuổi đã lớn và không còn được quyến rũ như xưa.
 
Theo Telegraph, chị em nhà Fokkens hành nghề mại dâm để thoát khỏi những mối quan hệ bạo lực thời bấy giờ. Trong lúc làm việc, cả hai bà ăn mặc giống nhau, thông thường là những bộ váy màu đỏ.
 
Hai bà thích nhớ lại thời kỳ hoàng kim của nạn mại dâm ở Amsterdam trước khi ngành này được hợp pháp hóa và nhiều phụ nữ châu Âu tới đây hành nghề. "Bây giờ khác nhiều lắm. Trước đây chúng tôi ngồi bên cửa sổ và trên người vẫn mặc đủ áo quần. Nhưng bây giờ họ toàn khỏa thân thôi. Không có nhiều phụ nữ Hà Lan và người ta làm việc không có tinh thần tập thể như trước", bà Louise nói.
 
Năm 2012, chị em nhà Fokkens được cả thế giới biết đến khi trở thành nhân vật chính trong bộ phim tài liệu "Meet the Fokkens" (tạm dịch là "Gặp gỡ chị em nhà Fokkens"). Cả hai cũng vừa hoàn thành xong một cuốn sách có tựa đề "Những người đàn bà Amsterdam". Hai bà hy vọng có thể sống nhờ vào số tiền thu được từ bản quyền sách và bộ phim.
 
Theo Ngôi Sao