leftcenterrightdel
Cặp đôi nghệ sỹ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh trở lại ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2018. (Ảnh: BTC) 

Ở những mùa giải đầu tiên, “cặp đôi Giang Hồ” ghi dấu ấn trong lòng công chúng bởi những yêu cầu khắt khe đối với học trò. Trên “ghế nóng,” hai vị huấn luyện viên này (trong đó đặc biệt là nhạc sỹ Hồ Hoài Anh) thường đưa ra những nhận xét kỹ lưỡng, chi tiết về cách hát và trình diễn của các thí sinh.

Tuy nhiên, nhiều thí sinh nhí cũng tâm sự rằng, bên trong vẻ bề ngoài khó tính ấy, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và ca sỹ Lưu Hương Giang rất cởi mở, quan tâm và gần gũi với các học trò.

Nhiều “chiến binh” trong đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã giành những ngôi vị cao nhất tại sân chơi Giọng hát Việt nhí các mùa giải trước như: Quang Anh (Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013), Hồng Minh (Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015)…

Trải qua năm mùa giải, Giọng hát Việt nhí đã trở thành một sân chơi âm nhạc thú vị cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 10-15 tuổi.

Năm nay, chương trình có nhiều điểm mới. Lần đầu tiên, Giọng hát Việt nhí có sáu huấn luyện viên (chia thành ba cặp). Những mùa giải trước chỉ có một ghế đôi huấn luyện viên. Chủ nhân của chiếc ghế đôi này qua năm mùa Giọng hát Việt nhí là: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Hương Tràm - Tiên Cookie.

An Ngọc/vietnam+