Cái giá tỷ đồng cho 'cú liều quảng cáo Hà Hồ'
Cập nhật lúc 21:42, Thứ sáu, 14/06/2013 (GMT+7)
Câu chuyện 'tặng rượu ngoại cho cha' của Hà Hồ đang là câu chuyện ồn ào nhất showbiz Việt. Khen có, chê có, nhưng tập trung lại, người ta vẫn không thể không thắc mắc: Hà Hồ được và mất những gì sau lần 'quảng cáo liều'? Báo Bảo vệ Pháp luật điện tử, Cơ quan của Viện kiểm sát nhân dân tối cao
Câu chuyện 'tặng rượu ngoại cho cha' của Hà Hồ đang là câu chuyện ồn ào nhất showbiz Việt. Khen có, chê có, nhưng tập trung lại, người ta vẫn không thể không thắc mắc: Hà Hồ được và mất những gì sau lần 'quảng cáo liều'?
Chưa tính tới việc lợi dụng sự tò mò, hiếu kỳ và cả hâm mộ của khán giả khi tung ra đoạn quảng cáo lồng trong âm nhạc, Hà Hồ còn mất điểm nặng nề khi đem chuyện "báo hiếu" của mình để kiếm tiền. Chưa nói tới đúng, sai, nhưng rõ ràng sẽ có rất ít khán giả thông cảm cho màn núp bóng tình thương vô ngoạn mục vô cùng nặng "đô". Trong khi đó lòng hiếu thảo - lãnh địa ấy xưa nay vốn không có chỗ cho những toan tính, thực dụng và vật chất.
Là một nghệ sĩ, điều quan trọng nhất có lẽ là biết trân trọng chính con đường nghệ thuật mà mình lựa chọn. Là một ca sĩ có số lượng lớn người hâm mộ, Hà Hồ hẳn phải hiểu mình có trách nhiệm ra sao với những gì gửi tới người nghe. Có lẽ trong giây phút quyết định "gửi rác" tới cho những người chờ đợi MV Cảm ơn cha, có lẽ ngôi sao làng giải trí đã quên mất điều đó...
Không thể phủ nhận những nỗ lực của Hà Hồ để đến với vị trí hôm nay, nhưng mục đích của cô khi đến với nghệ thuật có lẽ lại là điều cần xem lại. Ai cũng cần tiền và nghệ sĩ cũng không ngoại lệ. Có điều, dùng nghệ thuật để kiếm ra tiền khác với bán nghệ thuật để đổi lấy tiền...
(Theo Tri thức thời đại)