Sao Mai Hoàng Yến bất ngờ trở thành điểm nhấn ở tập 5 Giấu mặt khi cô bé khiến 4 huấn luyện viên tốn quá nhiều nước bọt để tranh giành. Mỹ Linh nhường ghế nóng cho Hoàng Yến còn huấn luyện viên Quốc Trung phải tháo kính để bày tỏ sự chân thật với thí sinh.

 


Nhạc sĩ Quốc Trung thì bày tỏ “Chị Mỹ Linh đã nghe em hát mà đến giờ này tại sao vẫn không lôi về ekip của chị. Vì sao giọng hát như em giờ này mới xuất hiện. Là vì em thiếu những bệ phóng. Nói như chị Nhung, muốn biểu cảm phải có bài hát, bản phối… Mà anh là người làm điều đó tốt nhất cho em”. Thậm chí, để thuyết phục cô gái sáng giá này, lần đầu tiên nhạc sĩ Quốc Trung bỏ chiếc kính đen để khẳng định sự chân thành của mình.

Tuy nhiên, mọi lời nói dụ dỗ cô gái này đều bị bất bại khi Mỹ Linh dùng chiêu cao hơn là kéo cô gái về phía mình và ngồi trên ghế nóng của mình để giành với các huấn luyện viên còn lại. Mr. Đàm bực tức gọi Mỹ Linh là “phù thủy áo đen” và nhạc sĩ Quốc Trung dù bật khỏi ghế nóng và tháo cặp kính đen thường ngày, cũng không thể tranh được Dương Hoàng Yến.

Được coi là ứng viên nặng ký, thậm chí là át chủ bài của đội Mỹ Linh, Dương Hoàng Yến sẽ là một ẩn số bất ngờ ở những cuộc đấu nóng bỏng phía sau The Voice mùa hai trong đội Mỹ Linh.

 

Theo Lam Trần

VnMedia

.