Sự nghiệp từng tuột dốc không phanh với vô số scandal về bệnh ngôi sao, hát nhép, bỏ show, bê bối tình ái, nhưng Bùi Anh Tuấn của ngày hôm nay đã trưởng thành hơn rất nhiều.

 

 

* PV: Được biết bạn vừa thực hiện xong một MV minh họa cho bài hát. Bạn có thể bật mí vài điều về MV này?

 

- Bùi Anh Tuấn: Bối cảnh của MV được quay tại khuôn viên của Trường quốc tế Wellspring ở TP.HCM, do anh Lê Hoàn Kiếm làm đạo diễn. Mọi khâu sản xuất và lên ý tưởng đều do Tuấn và ê kip riêng phối hợp thực hiện với sự ủng hộ tài chính từ các nhà tài trợ. Hiện teaser (đoạn trích) của MV đã được giới thiệu trên kênh Youtube của Công ty giải trí POPS Worlwide - đơn vị phát hành độc quyền MV này.

 

* PV: Vậy còn kế hoạch quảng bá cho MV? Hiện nay ngoài teaser thì trên mạng hầu như không có thông tin nào khác.

 

- Bùi Anh Tuấn: Đúng vậy, vì các hoạt động tuyên truyền sẽ chỉ bắt đầu sau khi teaser thứ hai được phát hành. Tuấn nhận lời phỏng vấn với bạn vào lúc này là “đi trước kế hoạch” đấy (Cười). Còn cụ thể thời điểm ra mắt của MV thì xin cho phép Tuấn được giữ bí mật đến phút chót nhé.

 

* PV: Tính cả “Buông” thì Bùi Anh Tuấn đã cho ra mắt hơn 10 single trong sự nghiệp rồi. Liệu bạn có nghĩ tới việc thực hiện một album đầy đủ không?

 

- Bùi Anh Tuấn: Đó cũng chính là nguyện vọng lớn nhất của Tuấn nhưng vì nhiều lý do khách quan nên vẫn chưa tiến hành được. Như bạn cũng biết thị trường album ở nước ta đang bị bão hòa. Chỉ có những nghệ sĩ tên tuổi như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ... là có doanh số bán album ổn định. Tuấn vẫn còn trẻ về tuổi đời lẫn tuổi nghề, kinh nghiệm và “vốn” ca khúc chưa nhiều, nên ra album ở thời điểm này là khá mạo hiểm. Tuấn nghĩ mình còn cần thêm thời gian trau dồi để khẳng định bản thân.

 

* PV: Kế hoạch phát triển sắp tới của bạn là gì?

 

- Bùi Anh Tuấn: Những dự định cho tương lai thì có rất nhiều nhưng Tuấn sợ “nói trước sẽ bước không qua”. Chỉ biết rằng, Tuấn sẽ luôn cố gắng hết mình để không làm khán giả và các fans thất vọng.

 

* PV: Xin cảm ơn Bùi Anh Tuấn.

 

Theo NTD

.