Hoa hậu luôn tạo nên những luồng dư luận trái chiều sau mỗi tập phát sóng.

 


Ngoài việc thể hiện cái tôi và cá tính quá mạnh, nguyên nhân khiến Phạm Hương nhận đươc "gạch đá" nhiều hơn chính là kết quả thiếu thuyết phục. Ở tập 3 và tập 5, dù có phần thể hiện chưa tốt bằng đội Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê nhưng chiến thắng vẫn thuộc về đội Phạm Hương. Các huấn luyện viên và khán giả xem đài đều thể hiện sự bất bình trước kết quả của nhiều tập phát sóng.

Ở tập 3, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, nếu cô là Mai Phương Thuý thì chắc chắn sẽ chọn đội Lan Khuê thắng cuộc, bởi qua những gì thể hiện, họ xứng đáng với điều đó. Với Phạm Hương, chiến thắng ở mỗi thử thách luôn đi kèm với những lời bàn tán và ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của cô và toàn đội. Nếu như ở tập 3, Phạm Hương mang tiếng được "giám khảo o bế" thì ở tập 5 cô lại tạo nên những hoài nghi về việc mua chuộc các thành viên trong ban giám khảo. Bởi phần đánh giá màn thi catwalk trên bàn tiệc khá bất công cho đội Lan Khuê và đội Hồ Ngọc Hà.

"Làm tốt thì người ta ganh tỵ, làm không tốt thì người ta xem thường, sống phóng khoáng người ta nói mình dễ dãi, sống khắt khe người ta nói mình bảo thủ, sống thật tâm thì người ta bảo ngu, sống khôn khéo chút thì người ta bảo gian manh, sống nhiệt tình người ta nói mình tỏ vẻ, sống lãnh đạm người ta bảo mình kiêu ngạo. Thế giới này luôn có người yêu và kẻ ghét nên cứ mặc kệ họ, cứ làm chính mình là tốt rồi", Phạm Hương chia sẻ trên trang cá nhân trước "cơn bão" đổ dồn sự tiêu cực về phía mình.
 

Theo Ngoisao.net

.