leftcenterrightdel
 Khi còn là một đứa trẻ, Celine Dion đã phải trải qua ca phẫu thuật đầy nguy hiểm sau khi bị tai nạn. Tai nạn khủng khiếp này khiến gia đình nữ danh ca thời điểm đó rất lo lắng.
leftcenterrightdel
 Celine Dion và nhà sản xuất âm nhạc - René Angélil quen nhau khi cô chỉ mới 12 tuổi. Sau bao năm quen biết, hai người đã "nên duyên vợ chồng" và ở bên nhau cho đến khi René Angélil qua đời cách đây vài năm trước.
leftcenterrightdel
 Trước đây, nhà sản xuất âm nhạc - René Angélil từng nhận lời "nâng đỡ" Celine Dion với điều kiện cha mẹ cô phải giao toàn bộ quyền kiểm soát sự nghiệp của con gái cho anh. Và khi sự nghiệp của Celine Dion lên "như diều gặp gió", cha mẹ cô mới thừa nhận đó là quyết định đúng đắn. Thế nhưng, ít ai biết, người này có lúc phải thế chấp tài sản để làm album cho Celine Dion.
leftcenterrightdel
 Khi Celine Dion và nhà sản xuất âm nhạc René Angélil có quan hệ tình cảm, nữ danh ca đã không hề công khai. Cho tới 5 năm sau cô mới bộc lộ trong album "The Color of My Love" rằng: "Tôi rất sợ những lời đàm tiếu của mọi người". 
leftcenterrightdel
 Ít ai biết, người chồng quá cố của Celine Dion có con trai tên là Patrick. Tuy nhiên, người này còn ra đời trước nữ danh ca 3 tháng.
leftcenterrightdel
 Celine Dion có răng khểnh trước khi cô nổi tiếng. 
leftcenterrightdel
 Celine Dion là con út trong một gia đình có 14 người con.
leftcenterrightdel
 Ca khúc “My Heart Will Go On” đã đưa tên tuổi của Celine Dion lên một tầm cao mới. Và  "Titanic" - một trong những bộ phim đạt doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại đã sử dụng ca khúc này làm nhạc phim.
leftcenterrightdel
 Celine Dion từng gặp khó khăn trong việc mang thai, khi phải thực hiện biện pháp thụ tinh ống nghiệm nhiều lần mới có thể sinh được cậu con trai Rene Charles vào năm 2001. Đến năm 2010, Celine và ông xã chào mừng thêm một cặp sinh đôi, mà cô thú nhận hy vọng ban đầu là bộ ba nhưng đã bị mất đi một em bé trong khi mang thai.
leftcenterrightdel
Nữ hoàng nhạc nhẹ Celine Dion đang phải chịu đựng cơn đau từ việc dây thanh quản bị sưng tấy và đau đớn ảnh hưởng đến các show diễn của cô tại sân khấu lớn Las Vegas. 
leftcenterrightdel
 Ai cũng biết Celine Dion là một "thiên tài" trong âm nhạc, nhưng chắc hẳn ít người biết cô có thể hát bằng 5 thứ tiếng khác nhau, đó là tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật và Đức.
leftcenterrightdel

Tính đến thời điểm hiện tại, Celine Dion đang sở hữu khối tài sản ước tính lên tới 630 triệu USD. 

leftcenterrightdel
 Celine Dion không chỉ sở hữu nhiều dinh thự siêu sang trên toàn thế giới mà cô cũng đầu tư mạnh cho quần áo váy vóc và giày. Danh ca từng tiết lộ trong show truyền hình của Ellen DeGeneres rằng cô sở hữu tới hàng nghìn đôi giày trong ngôi nhà ở Florida.
leftcenterrightdel
René Angélil đã ba lần chiến đấu với căn bệnh ung thư và Celine Dion đã trì hoãn sự nghiệp để dành thời gian chăm sóc chồng.  
leftcenterrightdel
Anh trai Celine Dion qua đời sau 2 ngày chồng cô ra đi. 

Kim Dung/VOV.VN