Công Phượng đã ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với đội trẻ của OH Leuven. Mặc dù vậy, điều đáng buồn là đội bóng của Công Phượng đã tiếp tục hứng chịu thêm thất bại nặng nề khác với tỷ số 1-6. Kết quả này đã khiến cho đội trẻ Sint Truidense tụt xuống cuối cùng bảng A giải trẻ Bỉ.

Công Phượng đã có một cơ hội dứt điểm trong hiệp 1 nhưng không chiến thắng được thủ thành của đội trẻ OH Leuven. Trong phần lớn thời gian, tiền đạo người Việt Nam thi đấu khá mờ nhạt và không để lại dấu ấn.
leftcenterrightdel
Công Phượng thi đấu mờ nhạt trong màu áo đội trẻ CLB Sint Truidense, là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng thất bại trước OH Leuven với tỷ số tennis 1-6 
Với màn thể hiện này, Công Phượng đã không được điền tên vào đội hình một trận gặp KV Mechelen ở giải VĐQG Bỉ, đồng nghĩa đây là trận thứ 8 liên tiếp anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở đội một. 

Đáng chú ý, ngay sau trận đấu với OH Leuven, nhiều CĐV Việt Nam đã vào fanpage của CLB đang xếp vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng giải VĐQG của Bỉ để... xả sự bực tức.
leftcenterrightdel
Nhiều fan hâm mộ Công Phượng đã xả sự bực tức trên fanpage của STVV vì thất vọng trước đối xử cũng như màn trình diễn của chính tiền đạo này ở CLB trời Âu 

"Chúc mừng các bạn sắp đạt vị trí xuống hạng", tài khoản Huy Tran bình luận. Tài khoản Nguyễn Thành Trí thì ví von: "Chúc mừng STVV đã đạt thành tích như CLB Khánh Hòa ở V-League". Tài khoản Nguyễn Huy Hoàng cũng than thở: "Chúc mừng CLB sắp xuống hạng thành công. Lòng kiên nhẫn của tôi đã hết rồi".

Bên cạnh đó, cũng không ít lời khuyên của fan hâm mộ tiền đạo xứ Nghệ là hãy rời CLB Sint Truidense về Việt Nam hoặc chuyển sang CLB Sarajevo của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam thi đấu.

Họ cho rằng ở tuổi 25, nếu cứ tiếp tục phải ngồi trên ghế dự bị của đội một hoặc thi đấu dự bị ở đội trẻ, tài năng của tiền đạo ngôi sao ở đội tuyển Việt Nam sẽ trở nên thui chột và ảnh hưởng lớn cho chính đội tuyển quốc gia.
Theo Dân trí