leftcenterrightdel
 Tiger Woods được xem là một huyền thoại sống của làng golf thế giới khi đã giành chiến thắng tại 15 giải Major Championship và đạt tới cột mốc 82 chiến thắng ở PGA tour.

Cộng với những bản hợp đồng quảng cáo "béo bở", Tiger Woods hiện đang nắm trong tay một gia tài trị giá tới 800 triệu USD. Và con số này chắc chắn sẽ không ngừng được nhân lên theo thời gian, nhờ vào sức hút chỉ tăng mà không giảm của Woods.

leftcenterrightdel
 Một ngôi sao khác cũng được kỳ vọng sẽ sớm vượt qua cột mốc tài sản tỷ đô là C.Ronaldo. Theo thống kê, trung bình mỗi năm chàng cầu thủ siêu sao "cá kiếm" được tới 105 triệu USD.

Hiện tại, gia sản của C.Ronaldo "chỉ" rơi vào khoảng 500 triệu đô la Mỹ nhưng nếu tiếp tục đà kiếm tiền siêu "khủng" như bây giờ, CR7 chắc chắn có thể trở thành tỷ phú USD khi bước sang tuổi 40.

leftcenterrightdel
 Biểu tượng của làng banh nỉ, Roger Federer cũng nằm trong tốp những ngôi sao thể thao giàu có bậc nhất hành tinh.

Hiện gia tài của "tàu tốc hành" đang rơi vào khoảng 450 triệu USD. Và với tốc độ kiếm tiền hiện tại, Federer ước tính sẽ chỉ mất thêm 5 năm đã phá vỡ cột mốc một tỷ USD.

leftcenterrightdel
 Một ứng cử viên sáng giá khác trong cuộc đua kim tiền này là Lewis Hamilton.

Tuy mới "chỉ" sở hữu 285 triệu USD nhưng Lewis Hamilton luôn là cái tên được nhiều đơn vị "chọn mặt gửi vàng". Đặc biệt, bản hợp đồng mới với Mercedes cũng sẽ giúp cho Hamilton kiếm bộn tiền.

Ngoài ra, những tên tuổi lớn khác như LeBron James, Lionel Messi hay Phil Mickelson cũng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong cuộc đua trở thành tỷ phú đô la này.

Theo Dân trí