Lễ ký kết này đánh dấu một bước phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, khi lần đầu tiên một sản phẩm cà phê chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược do các chuyên gia Đài Loan (Trung Quốc) nghiên cứu trong 15 năm, được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam, giúp hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý tự nhiên của nam giới và cải thiện nội tiết tố nữ, góp phần giữ gìn hạnh phúc gia đình.

leftcenterrightdel
Bà Lê Diệu Thúy, Tổng giám đốc Cty CP Zonica Việt Nam bắt tay ông Lin Cheng Sen, Tổng giám đốc điều hành phụ trách khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Global Eyes tại buổi Lễ ký kết (Ảnh: H.Nguyên)
Từ xa xưa, cà phê không chỉ được coi là thức uống giải khát thông thường mà còn được coi là một vị thảo dược, giúp cơ thể có khả năng làm giảm viêm, bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật. Bên cạnh đó, một nghiên cứu thống kê của các nhà khoa học thuộc Trung tâm khoa học y tế Texas (Mỹ) cho rằng, caffeine còn giúp làm giãn các mô cơ trơn, cho phép lượng máu di chuyển nhiều hơn, nhờ đó cải thiện được tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

Phát hiện thú vị về khả năng tăng cường sinh lý của cà phê chính là tiền đề để các chuyên gia Đài Loan (Trung Quốc) tìm kiếm giải pháp hữu hiệu tối ưu giúp hỗ trợ nâng cao thể trạng một cách toàn diện.

Do vậy, sau nhiều năm nghiên cứu các chuyên gia đã đưa ra ý tưởng kết hợp cà phê với bộ ba thảo dược quý như Macca, Guarana và Tongkat Ali có tính năng phát huy tối đa công dụng của các chất này đối với sức khỏe sinh lý con người.

Theo PGS.TS Nguyễn Thượng Dong, nguyên Viện trưởng Viện nghiên cứu Dược liệu - Bộ Y tế: Khi phối hợp Macca, Guarana và Tongkat Ali với cà phê là cách phối ngũ của 3 vị có tác dụng bổ dưỡng, trong đó 2 vị (Macca và Tongkat Ali) có tác dụng mạnh và chuyên biệt trên khả năng sinh dục, còn Guarana đã được mệnh danh là siêu hạt Nam Mỹ, là thảo dược trường thọ. Trong cách phối ngũ này, cà phê với tác dụng kích hoạt hệ thần kinh trung ương, nơi khởi nguồn của mọi hoạt động sinh lý, mang đến cho người sử dụng một liệu pháp tự nhiên.

Công trình này được ông Hu Hua Cheng, người Mỹ gốc Đài Loan (Trung Quốc) - Chủ tịch Tập đoàn Global Eyes và các cộng sự nghiên cứu sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm cà phê thảo dược thiên nhiên với tên gọi CaféBank. Theo ông Lin Cheng Sen - Tổng Giám đốc điều hành phụ trách khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Global Đài Loan cho biết: “Công ty CP Zonica Việt Nam đơn vị đầu tiên ở Đông Nam Á được chuyển giao phân phối độc quyền sản phẩm này. Hy vọng CaféBank sẽ góp phần cải thiện chất lượng sống và hạnh phúc gia đình Việt”.

Với các công dụng trên, CaféBank đã được cục Quản lý Thuốc và Thực phẩm - FDA Hoa Kỳ và rất nhiều cơ quan nghiên cứu, kiểm nghiệm công nhận về chất lượng như SGS (Trung tâm kiểm nghiệm), Super Lap (Phòng thí nghiệm Đài Loan, TQ), Sucofindo (Trung tâm đăng ký chất lượng thực phẩm Indonesia), GQT (Viện kiểm nghiệm chất lượng Quảng Châu - Trung Quốc), và đã được cấp 2 giấy chứng nhận chất lượng HACCP ISO 22.000 và Halal Certificate.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Lê Diệu Thúy - Tổng giám đốc Công ty CP Zonica Việt Nam cho biết: "Tôi đã mong muốn được mang sản phẩm hữu ích này tới tay người tiêu dùng Việt Nam, giúp người tiêu dùng Việt có một lựa chọn đúng đắn trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình”.

H.Nguyên