Cách bến xe trung tâm thành phố Điện Biên Phủ khoảng 3km về phía Bắc, Nhà hàng Tây Hồ Điện Biên hiện ra xanh tươi như một ốc đảo thơ mộng giữa cánh đồng lòng chảo Mường Thanh.

Khi đến với Tây Hồ quý khách sẽ cảm thấy nhẹ nhõm với một không gian xanh mướt bên đầm sen đang đua nhau khoe sắc.

leftcenterrightdel
 Nhà hàng nằm giữa hồ sen rộng bát ngát

Nhà hàng Tây Hồ có không gian mở hoà quyện với thiên nhiên không khí trong lành mát mẻ giúp quý khách cảm thấy nghỉ ngơi và thư giãn. Đặc biệt với không gian rộng lớn nên nhà hàng có sân bãi để xe rộng rãi, sân tổ chức các hoạt động giao lưu ngoài trời như đốt lửa trại, nhảy sạp,múa xoè... đậm đà bản sắc Tây Bắc.

leftcenterrightdel
 Các dẫy nhà ăn độc lập, riêng biệt tạo không gian riêng tư, ấm cúng.

Hội trường nhà hàng có âm thanh,ánh sáng, sân khấu miễn phí chất lượng cao giúp quý khách có thể tổ chức hội nghị hoặc giao lưu ca hát thoả thích.

Tây Hồ nổi tiếng ở Điện Biên Phủ bởi các món ăn ngon của các dân tộc Tây Bắc. Thực đơn nhà hàng rất phong phú và linh động theo nhu cầu khách hàng, các món ăn hiện đại đều được đầu bếp nhiều kinh nghiệm của nhà hàng trực tiếp chế biến, đảm bảo nguồn thực phẩm luôn tươi mới và chất lượng.

leftcenterrightdel
 Khu nhà ăn sảnh lớn có thể đón tiếp cùng lúc cả ngàn thực khách.

Đặc biệt không thể không nói đến món lẩu hơi là đặc trưng của nhà hàng có một không hai tại Điện Biên với cách hưởng thụ ẩm thực hoàn toàn mới sẽ làm quý khách bất ngờ.

Trong thời gian qua rất nhiều cơ quan đoàn thể,khách du lịch,các tổ chức hội nhóm ...các buổi lễ thành hôn đã ưu tiên lựa chọn nhà hàng Tây Hồ là nơi tổ chức sự kiện của mình.

leftcenterrightdel
 Các cô gái dân tộc Thái lễ tân xinh đẹp, duyên dáng
leftcenterrightdel
 Các món ăn dân tộc đặc sắc vùng Tây Bắc
leftcenterrightdel
 Du khách có thể tham gia múa xòe, đốt lửa trại...
leftcenterrightdel
 Các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn hoặc các nghệ sĩ chuyên nghiệp biểu diễn.

Hướng tới kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2019), nhà hàng Tây Hồ có chương trình khuyến mãi và tri ân các cựu binh Điện Biên Phủ. Các đoàn khách lên tham quan, nghỉ dưỡng tại Điện Biên Phủ nếu đặt trước đều sẽ được giảm giá.

Nhà hàng Tây Hồ Điện Biên hân hạnh được phục vụ quý khách! Mọi chi tiết xin liên hệ: Nhà hàng Tây Hồ Điện Biên, số nhà 79- Tổ dân phố 11, phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ Đt:0963.007.688 hoặc 0973.371.998

PV