Xe hơi thể thao, những bộ vét đắt tiền, các thiết bị tối tân và những ngôi biệt thự sang trọng - đối với những người giàu có và nổi tiếng thì rõ ràng tiền không phải là vấn đề. Họ sẵn sàng chi trả những khoản tiền khổng lồ để tận hưởng những điều tốt nhất.


Một kỷ lục khác trong danh sách, món tráng miệng bằng chocolate này không hề đơn giản chút nào.

Được phục vụ tại nhà hàng Serendipity-3 ở New York, món kem là "đứa con chung" của Stephen Bruce và ​Euphoria New York. Món kem bao gồm 28 loại cocoa khác nhau, trong đó có 14 loại thuộc vào hạng đắt và hiếm nhất trên thế giới. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả.

Trong món kem còn có 5 gram vàng 23 karat ăn được, và được phục vụ trong một chiếc cốc lót lá vàng. Nằm dưới cùng là một chiếc vòng tay vàng 18 karat với 1 carat kim cương trắng.

Trên cùng của cốc kem là một loại kem tươi mà chúng ta chắc hẳn là rất đắt, ngay phía trên lớp kem lại được phủ vàng và một chút La Madeline au Truffle của Knipschildt Chocolatie - dĩ nhiên là cũng rất đắt.
 
Với món ăn ​này, bạn không thể dùng dao nĩa bình thường được, mà phải ​cần đến một chiếc thìa vàng được trang trí bằng những viên kim cương ​trắng và màu chocolate. Bạn cũng sẽ được mang chiếc thìa về... sau khi thanh toán xong./.

 

Theo vietnam+

.