Sáng 3/7, nguồn tin của BVPL cho biết, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra vào khoảng 4h45’ sáng cùng ngày trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm khiến nhiều người thương vong.

Xe khách mang biển số TP HCM lưu thông hướng Nam- Bắc (Cam Lâm- Nha Trang), khi chạy đến km 9, thuộc địa phận huyện Diên Khánh (Khánh Hòa), đã tông vào đuôi xe tải chạy cùng chiều phía trước.

Theo nguồn tin, có 2 người chết, 6 người khác bị thương.

“Hai người chết tại chỗ, 6 người khác bị thương nhẹ, tất cả đều là hành khách.”, nguồn tin cho biết, lưu ý, xe được thuê trong một hoạt động từ thiện.

leftcenterrightdel
 Tình trạng xe khách sau tai nạn. Ảnh: TH.

Va chạm mạnh khiến cả hai ô tô hư hỏng nặng.

Những hình ảnh hiện trường cho thấy, chiếc xe khách gần như bể nát phần đầu, đặc biệt ở bên phụ.

Lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khẩn trương giải quyết hậu quả và điều tiết giao thông.

Cao tốc Nha Trang- Cam Lâm dài hơn 49km, khởi công tháng 9/2021, tổng đầu tư hơn 7.600 tỷ đồng.

Sau khi đưa vào thông xe ngày 19/5 và chính thức khánh thành ngày 18/6 đến nay đã xảy ra một số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Trước đó vào rạng sáng 24/6,  tại KM48+100, trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm, thuộc địa phận xã Cam Phước Đông (Cam Ranh, Khánh Hòa), xe ô tô 5 chỗ đã bị một xe đầu kéo chạy cùng chiều tông từ phía sau, nát bét.

Tai nạn khiến 2 người ngồi trên xe ô tô con tử vong, 3 người khác bị thương gồm 2 người trên xe con và 1 người trên xe tải.

V.H