Tờ Daily Mail đưa tin ông Somchai Singkhorn, 40 tuổi, lần cuối cùng được trông thấy vào đêm 12/11 khi nằm xem điện thoại và đeo tai nghe, uống bia trên tấm thảm trải sàn.

Tuy nhiên, ông Somchai bị phát hiện đã tử vong trong phòng ngủ vào sáng hôm sau tại Samut Prakan, Thái Lan, với các vết bỏng xuất hiện ở cánh tay và cổ nơi tiếp xúc với dây sạc. Chiếc điện thoại đang được cắm sạc điện, còn chiếc tai nghe nằm vương trên mặt, cổ và cánh tay của nạn nhân. 

leftcenterrightdel
 Video hiện trường vụ giật điện. Nguồn: RT

Bạn cùng phòng của ông là Saeng, 28 tuổi, người Lào, đã cố gọi ông dậy để đi làm nhưng không nghe thấy tiếng trả lời. Anh này đã gọi cho chủ nhà hàng là ông Wiroj Poolsawatmongkol để báo rằng Somchai bị ốm và đề nghị ông đến kiểm tra tình hình. Tuy nhiên, khi ông Wiroj đến, nạn nhân thực chất đã qua đời. 

Saeng cho biết vẫn thường thấy ông Somchai nghe nhạc hoặc xem bóng đá trên điện thoại trước khi ngủ. Anh Saeng nói: “Ông ấy thường thức khuya xem điện thoại trước khi ngủ. Đêm qua, khi tôi gặp ông ấy còn sống lần cuối, ông ấy đang xem điện thoại cũng như những đêm trước đó. Ông ấy đang xem bóng đá”. 

Họ đã báo cảnh sát đến điều tra. Lực lượng chức năng tìm thấy nhiều vỏ bia và nước ngọt ở dưới chân nạn nhân.Thi thể ông Somchai Singkhorn đã được đưa đi khám nghiệm để tìm nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết. 

Theo TTXVN