leftcenterrightdel
 Mặt trước cửa hàng làm móng Crystal Nail & Spa của bà Ngoc Q. Nguyen.

Theo báo CBS News, Văn phòng Cảnh sát Hạt Clark xác định chủ tiệm làm móng là bà Ngoc Q. Nguyen (51 tuổi) sinh sống ở thành phố Garden Grove, bang California. Nguyên nhân cái chết là do lực tác động mạnh dẫn tới tổn thương nặng. Sĩ quan Larry Hadfield cho biết cảnh sát đang nỗ lực xác định nghi phạm trong vụ án giết người.

Theo Trung úy Ray Spencer, nữ đối tượng nghi vấn đã tới làm móng vào chiều 29/12 tại tiệm của bà Ngoc. Đến 3h45, khi thanh toán, thẻ tín dụng của cô ta đã bị từ chối dù thử quẹt 3-4 lần. Người phụ nữ đó nói với nhân viên của tiệm rằng sẽ lấy tiền trong xe đậu ở ngoài. Tuy nhiên, người này lái xe đi thẳng.

Lúc này, bà chủ tiệm Ngoc chạy ra phía trước xe của nữ hành khách quỵt tiền song lại bị đâm và kéo lê một đoạn. Chủ tiệm làm móng được đưa tới bệnh viện cấp cứu song không may qua đời.

Sonny Chung, người sống cùng bà Ngọc suốt 13 năm nhưng chưa cưới đồng thời cùng chăm coi cửa tiệm làm móng, chia sẻ với báo Las Vegas Review Journal rằng ông tìm cách ngăn nghi phạm. "Tôi đã cố giữ chiếc xe lại, nhưng tôi không phải siêu nhân. Cô ta bỏ trốn với 35 USD và giết vợ tôi", ông Chung bức xúc.

leftcenterrightdel
 Bà chủ Ngoc cùng bạn trai Sony Chung.

Trung úy Spencer cũng cho biết nghi phạm đã lái một chiếc xe cho thuê bị đánh cắp ba tuần trước. Chiếc xe Chevrolet Camaro đời mới màu đen được tìm thấy bị bỏ lại tại một khu chung cư gần đó.

Các nhà điều tra không tin rằng người thuê chiếc xe ban đầu có liên quan đến vụ việc. Cảnh sát đang trong quá trình xem lại video giám sát để cố gắng xác định danh tính người phụ nữ gây án mạng.

Theo Báo Tin tức