Các giám khảo tại cuộc thi có tên "Nam vương xấu trai" ở Zimbabwe vừa trao vương miện cho một thí sinh không phải lựa chọn của công chúng và quyết định này lập tức gây lộn xộn ngay tại cuộc thi.

 


Trong ngày 21/11, các giám khảo đã chọn Mison Sere làm Nam vương.

Họ nói rằng hàm răng đã mất những chiếc răng cửa cùng điệu cười nham nhở của Sere là lý do khiến anh thắng đối thủ William Masvinu, người đã giữ danh hiệu Nam vương xấu trai từ năm 2012.

Masvinu và những người ủng hộ lập tức bao vây ban giám khảo sau khi họ đưa ra quyết định trên.

Theo lời Masvinu, đối thủ của anh ta "quá đẹp trai" để chiến thắng. Người đàn ông này cũng chỉ ra rằng sự xấu xí của Sere là "không tự nhiên" do nó dựa trên việc anh này bị mất mấy cái răng.

"Tôi xấu một cách tự nhiên. Anh ta thì không. Anh ta chỉ xấu xí khi mở mồm," Masvinu nói đầy phẫn uất.

“Chúng ta có cần phải bẻ răng mình để giành chiến thắng không? Đây là gian lận," thí sinh khác có tên Patrick Mupereki thét lên giận giữ.

Đám đông sau đó đã xô đẩy nhau, còn ban giám khảo phải hứng nhiều lời chửi rủa lăng mạ. Rất may là không có ai bị thương trong vụ việc.

Các cuộc thi sắc đẹp rất được ưa chuộng ở Zimbabwe, nhưng có khá nhiều bê bối hình thành quanh chúng.

Đầu năm nay, tân Hoa hậu Zimbabwe Emily Kachote đã vướng nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. Người Zimbabwe nói rằng cô xấu xí và không xứng để sở hữu vương miện.

Chỉ 2 tuần sau khi đăng quang, Kachote đã phải thoái vị vì lộ ảnh khỏa thân. Điều thú vị là người tiền nhiệm của cô cũng phải trả lại vương miện hoa hậu vì lý do tương tự.

Trở lại cuộc thi của những anh chàng xấu trai, Sere đã bác bỏ những lời chỉ trích nhằm vào mình. Anh cho rằng đó chỉ là lời ong tiếng ve của những kẻ "thảm bại" và vui vẻ bỏ túi khoản tiền thưởng 500 USD.

“Họ phải chấp nhận rằng tôi xấu xí hơn," anh nói. "Tôi hy vọng sẽ kiếm được một hợp đồng truyền hình. Tôi hiện đã đi vòng quanh các trường học để biểu diễn, để phô ra vẻ xấu xí của mình. Vì thế, đây là cơ hội để đưa sự xấu xí của tôi lên TV."

Cuộc thi Nam vương xấu trai Zimbabwe gồm 3 vòng tạo dáng, trong đó các thí sinh phải rảo bước trên một sàn catwalk tại một hộp đêm ở thành phố Harare.

Năm nay, cuộc thi đã thu hút 36 thí sinh, tăng vọt so với chỉ 5 thí sinh hồi năm 2012, khi Masvinu bắt đầu chuỗi thành tích chiến thắng của mình. Cuộc thi tạm ngưng hồi năm 2014 do thiếu tài trợ, nhưng đã trở lại trong năm nay sau khi chủ một chuỗi hộp đêm ở Harare tài trợ 1.000 USD./.
 

Theo Vietnam+

.