Một nữ doanh nhân người Nga đã chụp ảnh khỏa thân với con trai của mình và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội nhằm kêu gọi và cổ vũ phong trào cho con bú nơi công cộng tại Nga.

Julia Prudko, một cựu phóng viên và hiện tại là quản lý một công ty truyền thông tại Moscow (Nga) đã có cách đặc biệt để khuyến khích phong trào cho con bú nơi công cộng của các bà mẹ khi cô chụp ảnh khỏa thân cùng con trai của mình.

 

 Hình ảnh khỏa thân của Julia và con trai “gây sốt” sau khi chia sẻ lên mạng xã hội
Hình ảnh khỏa thân của Julia và con trai “gây sốt” sau khi chia sẻ lên mạng xã hội


Trong bức ảnh chụp, cả Julia lẫn con trai đều hoàn toàn khỏa thân và con trai của Julia đang bú sữa từ mẹ của mình. Bức ảnh đã nhanh chóng “gây sốt” trên Internet khi được chia sẻ lên mạng xã hội Instagram với hàng ngàn lượt “thích” và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Cho con bú nơi công cộng vẫn là một vấn đề gây tranh cãi tại Nga, khi nhiều người truyền thống cho rằng phụ nữ nên thận trọng và kín đáo hơn, trong khi nhiều bà mẹ hiện đại tại Nga cho rằng việc cho con bú nơi công cộng là điều hoàn toàn tự nhiên.

Về phần mình, Julia cho biết cô vẫn thường xuyên cho con trai của mình, cậu bé có tên Fedor, bú sữa nơi công cộng, thậm chí trong phòng họp hoặc tại các buổi nhạc hội, nhưng không có ai phàn nàn về điều đó.

“Khi tôi phát hiện thấy mình có thai, tôi đã tham dự một lớp học dạy kỹ năng của người mẹ và tôi đã học rất nhiều điều về việc cho con bú”, Julia chia sẻ. Julia cho biết cô đã quyết định làm điều gì đó để nâng cao nhận thức về việc cho con bú nơi công cộng nên đã quyết định chụp hình ảnh khỏa thân cùng con trai mình và chia sẻ nó lên mạng xã hội, nơi thông tin có thể được lan truyền nhanh chóng.

 

 Julia chụp ảnh cùng chồng và con trai
Julia chụp ảnh cùng chồng và con trai


Nhiều người dùng mạng xã hội đã ủng hộ bức ảnh và hành động của Julia, tuy nhiên không ít người khác đã lên tiếng phản đối và chỉ trích hành động của cô, dù vậy Julia cho biết cô không bận tâm với những lời bình luận tiêu cực về hình ảnh của cô.

“Tôi không muốn giải thích hoặc cố gắng làm hài lòng những người không thích hình ảnh của tôi”, Julia chia sẻ thêm. “Điều quan trọng nhất là khi một đứa trẻ muốn ăn, bạn cần phải cho nó ăn, dù ở bất cứ nơi đâu và khi nào”.

 

Theo Dân trí

.