The Dolls Hotel tọa lạc ngay trung tâm buôn bán sầm uất ở Moscow. Khi đặt chân tới đây, khách hàng có thể lựa chọn các cô búp bê được tạo hình xinh xắn và vô cùng bốc lửa cùng những tên gọi rất kêu như Lolita, Sasha, Isilel…

leftcenterrightdel
Các cô búp bê được tạo hình xinh xắn và vô cùng bốc lửa cùng những tên gọi rất kêu như Lolita, Sasha, Isilel… Ảnh: The Sun.

Các nhân viên ở đây không đơn thuần chỉ là những búp bê thông thường, mà đã được cài đặt chương trình để có những tính cách khác nhau, từ dịu dàng, e thẹn tới mạnh mẽ và đầy chủ động! Nhờ đó khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng phục vụ. 

Tổng chi phí khi thanh toán cho dịch vụ tại đây tăng lên khoảng 60 bảng một giờ, số tiền này được cho là đã bao gồm cả rủi ro trong trường hợp bị Cục an ninh nội địa liên bang Nga xử phạt. Tuy nhiên, nếu không muốn sử dụng dịch vụ búp bê, bất cứ ai cũng có thể thuê phòng để ở như tại các khách sạn khác với giá 17,75 - 29,50 bảng Anh cho một giờ.

Chủ nhân của khách sạn - Dmitry Alexandrov cho biết: “Chúng tôi thực sự đang chờ đợi một lượng khách ghé thăm trong dịp World Cup - và chúng tôi mong đợi nhiều khách hàng nước ngoài, bao gồm cả từ Anh.

“Đây là lý do tại sao chúng tôi đang nhận được sự cho phép đặc biệt để chào đón du khách nước ngoài. Đối với các cầu thủ, nếu họ được huấn luyện viên của họ cho phép, chúng tôi sẽ chào đón họ."

Dmitry Alexandrov cũng cho biết thêm, khoảng 36% người Nga không hài lòng với đời sống tình dục của họ. Tôi tạo ra một trung tâm giải trí quy mô lớn ở Nga không chỉ là cách hợp pháp và an toàn để cải thiện đời sống tình dục của họ, đồng thời góp tiếng nói trong chiến dịch ngăn chặn vấn nạn bóc lột tình dục ở phụ nữ.

Dmitry nói rằng sau mỗi lần phục vụ khách hàng, những con búp bê được khử trùng triệt để với "giải pháp đặc biệt" theo "tiêu chuẩn quốc tế".

Thế Đức

 (theo The Sun)