leftcenterrightdel
 (Nguồn: thesun.co.uk)

Hoặc ít nhất là tất cả mọi người, bao gồm cả Melvin, nghĩ như vậy, vì Rosa trông như đang có bầu và thậm chí còn cho họ xem hình siêu âm. 

Ngày 3/8, khi sắp đến ngày sinh, người mẹ trẻ đã lên một chuyến xe buýt tới thủ đô Tegucigalpa để nhập viện và sinh con ở bệnh viện Escuela. 

Tuy nhiên, tối muộn hôm đó, cô đã gọi cho Melvin để báo một tin rất buồn, một trong hai em bé đã qua đời trong lúc sinh, và bé còn lại phải ở lại bệnh viện để được chăm sóc đặc biệt

Ngày hôm sau, 4/8, Rosa quay lại El Coyolar cùng một cỗ quan tài nhỏ để dự buổi lễ thức canh người chết do bạn trai cô và họ hàng của anh tổ chức. 

Khi mọi người tỏ ý muốn nhìn mặt em bé xấu số, Rosa nói với họ rằng nhân viên bệnh viện đã niêm phong cái hòm và dặn cô không được mở ra. 

Buổi lễ diễn ra theo kế hoạch và tất cả mọi người đều bày tỏ sự tiếc thương và thông cảm với ông bố và bà mẹ trẻ. 

Melvin đau buồn đến ngã khuỵu, và những người bạn phải thay nhau đỡ lấy anh khi anh chứng kiến cỗ quan tài của đứa con mới sinh được chôn xuống đất.

Sau đám tang, tất cả mọi người tập trung sự chú ý vào em bé sinh đôi còn lại đang phải chiến đấu giành sự sống ở bệnh viện Escuela. 

Tuy nhiên, một số người nhận ra câu chuyện của Rosa có chút gì đó không ăn khớp. Nhiều người bạn của Melvin nghi ngờ cô đã bịa ra toàn bộ chuyện mang thai này để duy trì mối quan hệ với anh.

"Toàn bộ chuyện này có vẻ không hợp lý," Ismael Mejia, một người bạn của Melvin chia sẻ. "Vậy là đêm hôm đó, chúng tôi đến nghĩa trang và đào cỗ quan tài lên. Chúng tôi hết sức bất ngờ khi thấy bên trong quan tài là một con búp bê, được mặc quần áo để giả làm em bé."

Bạn bè của Melvin đã ghi hình lại toàn bộ phát hiện đáng sợ này bằng điện thoại để làm bằng chứng cho sự dối trá của Rosa. Sau đó họ mang cỗ quan tài và video bằng chứng tới cảnh sát, rồi trả con búp bê lại cho Rosa để nói rằng họ đã biết về sự lừa dối của cô.

Điều bất ngờ là, sau khi biết đã bị bạn gái lừa, Melvin không những không kết tội Rosa mà còn đề nghị cảnh sát không gây khó dễ cho cô nữa. 

Mặc dù chưa được kiểm chứng, nhưng nhiều khả năng là em bé sinh đôi thứ hai cũng không tồn tại.

Sự cố kỳ lạ này đã chứng tỏ sức mạnh tuyệt vời và thậm chí có lúc méo mó của tình yêu. 

Tình yêu có thể truyền cảm hứng cho chúng ta làm những điều phi thường và chấp nhận những hy sinh lớn lao, nhưng cũng có thể khuyến khích chúng ta làm những điều điên rồ, như những gì đã xảy ra trong câu chuyện kỳ lạ này.

Mai Nguyên/Vietnam+