Một chàng trai 29 tuổi ở Trung Quốc bị nhầm là trẻ con và không tìm được bạn gái chỉ vì sở hữu khuôn mặt quá trẻ so với tuổi.
 


Geng En-ning, người ở tỉnh Hà Nam, bị chẩn đoán mắc chứng người lùn khi còn là học sinh tiểu học. Chứng bệnh gây ảnh hưởng lớn đến sự phát triển cũng như ngoại hình của Geng. Năm 23 tuổi, Geng chỉ cao có 1m42 và khuôn mặt không khác gì một đứa trẻ 9 tuổi.

Sau khi trường hợp của Geng được đưa lên một bài báo, anh được các bác sĩ tại một bệnh viện ở thành phố Trịnh Châu điều trị miễn phí. Cùng với chế độ tập luyện thể chất, chiều cao của anh đã tăng lên 1m64. Anh cho biết chiều cao mới giúp anh có đủ tự tin để rèn luyện kỹ năng trở thành thợ điện và công nhân xây dựng.

Chàng trai sinh năm 1985 cho hay dù có nhiều kỹ năng nhưng ngoại hình quá trẻ so với tuổi cùng giọng nói trẻ con ảnh hưởng nhiều đến quá trình tìm việc và tìm người yêu của anh. Rất nhiều công ty từ chối tuyển dụng Geng vì lo ngại anh sẽ bị sở lao động để ý. Sau nhiều lần nhảy việc ở các thành phố lớn, Geng đành quay về Trịnh Châu để làm nhân viên trông xe.

Geng cho biết hiện anh cảm thấy hài lòng với mức thu nhập 2.000 nhân dân tệ (320 USD) mỗi tháng. Công ty cũng hỗ trợ tiền ăn ở cho anh. Tuy nhiên, điều mà anh mong muốn là sẽ sớm tìm được người thương. "Tôi thấy thoải mái với cuộc sống ở Trịnh Châu. Nhưng tôi gần 30 tuổi rồi, và tôi muốn tìm bạn gái", Shanghaiist dẫn lời Geng nói.

Chàng trai này tiết lộ từng hẹn hò với một cô gái trong thời gian ngắn, nhưng vì không ưa giọng nói trẻ con của anh, cô ta đòi chia tay. Mặc dù vậy, anh vẫn tin sẽ sớm tìm được người phụ nữ phù hợp và yêu thương anh thật lòng.

"Nếu một cô gái chấp nhận tìm hiểu tôi, tôi tin chắc cô ấy sẽ cảm động", Geng nói.

 

Theo Ngôi Sao

 

.