leftcenterrightdel
 Đuôi chuột được phát hiện trong que kem. Ảnh: SCMP

Vụ việc được cho là xảy ra tại thành phố Huaian, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Nữ khách hàng này cho biết cô sẽ không đòi bồi thường từ chủ siêu thị - nơi cô mua que kem này. Thay vào đó, cô muốn thách người chủ này ăn nốt que kem.

Theo báo Modern Express, ban đầu siêu thị bán que kem có đuôi chuột đề nghị bồi thường 800 nhân dân tệ (2,8 triệu đồng), song sau đó họ nâng số tiền bồi thường lên 2.000 NDT. Được biết mức tiền bồi thường mà nữ khách hàng đưa ra lúc đầu là 100.000 NDT, nhưng phía siêu thị từ chối vì số tiền quá lớn.

Vị khách hàng nữ không chấp nhận khoản bồi thường 2.000 NDT nên cuối cùng báo vấn đề này cho cơ quan về quyền lợi người tiêu dùng địa phương.

Một quan chức giải thích với nữ khách hàng rằng siêu thị chỉ có thể bồi thường mức cao nhất là 1.000 NDT và gợi ý cô có thể đến bệnh viện kiểm tra nếu như còn muốn tiếp tục kiện siêu thị.

Video đuôi chuột bị đông cứng trong que kem (nguồn: Supchina):

leftcenterrightdel

Nữ khách hàng quyết định đưa hình ảnh que kem lên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

“Thật là kinh khủng. Cố ấy chắc chắn có thể yêu cầu bồi thường vì tổn thương tâm lý”, một cư dân mạng chia sẻ.

Công ty sản xuất que kem trên có cơ sở ở tỉnh Sơn Đông nghi ngờ độ chân thực của câu chuyện, cho rằng sản phẩm của họ không thể gặp vấn đề như vậy.

Bảo Hà/Báo Tin tức