Nhận thấy sự nguy hiểm của con gái khi mang thai, một người phụ nữ sống ở Madawaska, tiểu bang Main, Hoa Kỳ đã quyết định mang thai và sinh con thay cho con gái của mình.

 

 

Bà ngoại sinh…cháu trai

 

Bà Linda Sirois (49 tuổi) sau một thời gian mang thai đã hạ sinh một bé trai an toàn, khỏe mạnh. Sở dĩ có chuyện bà Linda Sirois sinh ra cháu trai vì con gái của bà là chị Angel  Hebert mắc một số chứng bệnh về tim mạch nên không thể mang thai được.

 

Bé trai ra đời với cân nặng gần 3.6 kg (7 Pound, 14 Ounce) vào ngày 13/8 vừa qua và được đặt tên Madden Hebert. Chia sẻ trên tờ Maine Sunday Telegram, bà Linda Sirois nói: “Mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ hơn những gì tôi lo lắng”.

 

Bà ngoại sinh…cháu trai

 

“Bà mẹ bất đắc dĩ” kể lại, bà đã từng gợi ý với con gái từ nhiều năm trước về việc mang thai và sinh con hộ nếu như bác sĩ khẳng định chị Madden Hebert sẽ nguy hiểm đến tính mạng khi mang thai. Và cho đến mùa hè năm ngoái, khi các bác sĩ khẳng định lần cuối về độ nguy hiểm nếu mang thai thì vợ chồng chị Angel Hebert (25 tuổi) và anh Brian Hebert (29 tuổi) mới quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ mình.

 

“Có một chút gì đó hơi thất vọng, chúng tôi hơi buồn về điều này. Nhưng chúng tôi cứ nghĩ việc sinh con vẫn có thể, mẹ tôi từng nói ‘mẹ có thể mang thai thay cho con’. Lúc đầu chúng tôi không nghĩ đó là câu nói nghiêm túc của mẹ”, chị Angel Hebert cho biết.

 

Bà ngoại sinh…cháu trai
 
 
Sau khi quyết định mang thai thay cho con, bà Sirois đã nhanh chóng liên hệ các bệnh viện phụ khoa tại địa phương nơi bà đang sống, tuy nhiên nhiều bệnh việc đã từ chối không can thiệp trường hợp sinh con thay của bà Sirois vì lý do tuổi tác.

 

Cuối cùng Trung tâm Khoa học Tái sinh sản ở thành phố Lexington, Mass cũng đã đồng ý cho bà Sirois mang thai sau khi bà được kiểm tra và vượt qua nhiều câu hỏi.

 

Bà ngoại sinh…cháu trai

 

Vào ngày 13/8, bà Sirois đã hạ sinh thành công bé trai khỏe mạnh. Được biết bà Sirois đã có 4 người con trước đó. Bà lạc quan cho biết việc mang thai lần này dễ dàng nhất bởi vì bà không có những triệu chứng như ốm nghén hay bất kỳ biến chứng nào khác.

 

Một số hình ảnh về bé Madden Hebert được bà ngoại mang thai và sinh ra:

 

Lê Kiên

Lê Kiên

Lê Kiên

Lê Kiên

Lê Kiên

Lê Kiên

Lê Kiên

 

Dân Trí

 

.