Trước đó, khoảng 15h, ngày 10/7, sau khi Đ.A đi đám cưới và đã uống nhiều bia (theo lời khai A uống hết khoảng 15 chai) thì Đ.A về nhà mình nằm nghỉ.

Khoảng 10 phút sau, khi thấy mẹ ruột là bà T.K chở em trai là Đ.L đi sang nhà bà ngoại chơi, chỉ còn cháu T.L (13 tuổi) là em gái ruột của Đ.A đang nằm võng ở nhà chơi thì Đ.A nãy sinh ý định quan hệ tình dục với L nên yêu cầu L đi vào trong phòng ngủ của Đ.A và thực hiện hành vi giao cấu với cháu L.

Trong lúc Đ.A đang thực hiện hành vi giao cấu với cháu L thì bà T.K quay về nhà bắt gặp nên trình báo lên cơ quan Công an xã Tân Hưng. Sau đó đối tượng được mời lên cơ quan Công an lấy lời khai.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Đ.A chỉ nơi giao cấu với cháu L.

Tại cơ quan Công an, Đ.A đã khai nhận toàn bộhành vi phạm tội của mình, qua làm việc, Đ.A còn thừa nhận đã quan hệ tình dục với L bắt đầu từ khoảng tháng 6/2019 đến nay, tổng cộng khoảng 25-26 lần.

Qua sự việc trên, Công an huyện Hớn Quản khuyến cáo các bậc cha mẹ, phụ huynh cần thường xuyên tăng cường giám sát các hoạt động của con em trong gia đình, tăng cường giáo dục giới tính phù hợp với từng lứa tuổi để bảo vệ trẻ em, nhất là trẻ em ở lứa tuổi vị thành niên, tăng cường giám sát trẻ em vào mạng xem các trang, thước phim, clip có nội dung đồi trụy, gây tò mò ở trẻ em…

Nhật Tân