Theo đó, lực lượng chức năng đã phát hiện 2 đối tượng đi xe máy không có biển kiểm soát, có biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra thì các đối tượng đã vứt xe bỏ chạy. Tổ công tác nhanh chóng khống chế những đối tượng này.

leftcenterrightdel
Đối tượng Lê Văn Đức. 

Được biết, đối tượng cầm lái là Nguyễn Ngọc Anh (SN 2004, thường trú tại thôn 8, xã Quảng Hải, Quảng Xương) và đối tượng ngồi sau là Lê Văn Đức (SN 2004, thường trú tại xã Quảng Giao, Quảng Xương)

Kiểm tra tại chỗ, trong túi quần của Lê Văn Đức có 1 gói nhỏ và 3 viên nén màu hồng. Đối tượng khai nhận là Heroin và ma túy tổng hợp. Tổ công tác đã lập biên bản phạm tội quả tang, dẫn giải đối tượng, tang vật phương tiện về đơn vị để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Trước đó, tại khu vực tổ dân phố Đông Tiến, phường Bình Minh, thị xã Nghi Sơn, Đoàn Đặc nhiệm Miền Bắc chủ trì phối hợp với Đồn Biên phòng Hải Hòa, Công an phường Bình Minh kiểm tra, phát hiện 1 phụ nữ đi xe máy BKS 36U1-9846 có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, phía trước chỗ để chân của xe máy có 1 bọc ni lông màu đen, bên trong chứa 3 cuộn dây.

leftcenterrightdel
Đối tượng Lê Thị Mai. 

Đối tượng tên là Lê Thị Mai (SN 1960, thường trú tại tổ dân phố Thanh Trung, phường Hải Châu, thị xã Nghi Sơn), tổ công tác đã tiến hành lập biên bản phạm tội quả tang, đưa đối tượng, tang vật, phương tiện về Đồn Biên phòng Hải Hòa để phối hợp điều tra, xác minh.

Hiện nay, cơ quan chức năng tiếp tục xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Bình Minh