Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người chồng đánh đập vợ dã man rồi dìm xuống hồ bơi gây bức xúc dư luận ở Tây Ninh.

Từ thông tin mạng xã hội, ngày 16/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã phối hợp cùng VKSND cùng cấp khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Qua điều tra, xác minh được biết, chiều 15/9, tại Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh tiếp nhận chị Trần Thị Tuyết M. (SN 1988, ngụ ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu) trong tình trạng hoảng sợ, trên cổ, mặt bị chấn thương phần mềm, vùng mắt bầm tím.

leftcenterrightdel
Chị M. đang nằm viện với thương tích ở cổ. (Ảnh CTV)

Trò chuyện với phóng viện, chị M. nói trong nước mắt: “Tôi bị chồng là Phạm Chí Linh (SN 1986) đánh đập, dìm xuống hồ nước gia đình, ngay cả khi có con nhỏ chứng kiến. Sự việc diễn ra lúc 20h ngày 13/9, tôi rủ chồng và con trai tên Phạm Gia Khiêm (2 tuổi) ăn hủ tíu. Anh Linh không đi ăn cùng nên tôi chở con đi. Sau khi về, Linh hỏi con trai ăn gì. Do cậu bé bị ngọng, lời nói không rõ ràng, anh Linh nghe tên quán hủ tíu thành tên của một người đàn ông khác”.

Chị M. kể tiếp: “Tiếp đó, Linh lầm lì vào trong nhà. Trong lúc tôi đang đứng cạnh hồ bơi (hồ chỉ sâu 0,8m dành cho trẻ con tập bơi), bất ngờ bị chồng đánh từ sau lưng khiến tôi té xuống hồ".

"Chưa hả cơn bực tức, anh Linh nhảy luôn xuống hồ, đánh tới tấp vào đầu và mặt tôi. Một tay siết cổ, một tay nhấn đầu dìm tôi xuống nước, như cố giết chết. Mặc cho tôi kêu khóc, vùng vẫy trong hồ nước, anh Linh hung hăng vẫn liên tục đánh, bóp cổ, dìm tôi xuống nước. Nghe tiếng kêu cứu, những người hàng xóm vào can ngăn, đồng thời hô hoán, báo với người thân đến đón tôi về nhà mẹ ruột”.

Chị M. cho biết thêm, vợ chồng kết hôn hơn 10 năm, có 2 con, con gái đầu 8 tuổi và con trai nhỏ 2 tuổi. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên M. bị chồng bạo hành trước mặt các con nhỏ.

leftcenterrightdel
Người chồng bóp cổ, đánh đập chị M. (Ảnh cắt clip) 

Hiện tại, tình hình sức khỏe chị M. đã dần ổn định, được các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh và thành viên Đội Cứu hộ Tây Ninh hỗ trợ nhiệt tình. Từ ngày vợ trở về nhà cha mẹ ruột với nhiều thương tích trên mình, Linh chưa từng đến thăm vợ. 

Ngày 16/9, Công an huyện Tân Châu cho biết đang lấy lời khai của Phạm Chí Linh để làm rõ vụ việc bạo hành, dìm vợ xuống hồ ở xã Suối Dây.

Ngay khi phát hiện sự việc, ông Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết, tỉnh đã chỉ đạo UBND huyện, Công an huyện Tân Châu vào cuộc điều ra, xác minh xử lý theo quy định vụ người đàn ông đánh, dìm vợ xuống hồ nước./.

Nguyễn Đại - Thiên Bình