Khay đựng thức ăn dành cho hành khách (gắn ở lưng ghế phía trước của mỗi hành khách) bị hỏng, Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines (VNA) có “sáng kiến” lấy túi ni lông buộc lại. Cũng vì “sáng kiến” đó, tiếp viên của hãng đã “lơ” luôn việc phục vụ thức ăn, đồ uống cho hành khách mà không một lời giải thích.

 


Một cái khay hư hỏng, chưa thể sửa chữa kịp thời, buộc VNA phải “sáng tạo” bằng cách xé túi ni lông ra buộc lại, cũng có thể thông cảm nhưng thái độ coi thường, thiếu tôn trọng và “bỏ rơi” hành khách của một hãng hàng không quốc gia với những giải thích như trên liệu có thỏa đáng?


Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

 

Theo Người tiêu dùng

.