Ngày 21/9/2022, trên mạng xã hội lan truyền thông tin hoa hậu Oanh Lê tố "bị Công an đưa về trụ sở Công an phường 6, quận 4 (TP HCM) sau đó bị đánh chảy máu đầu".

leftcenterrightdel
 Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: FBNV)

Qua xác minh, sự việc xảy ra khoảng 23h ngày 20/9, tại trụ sở Công an phường 6, quận 4. Nạn nhân là chị Lê Thị Oanh (SN 1984, ngụ quận 3, là hoa hậu Mrs International World 2019).

Theo hoa hậu Oanh Lê chia sẻ, thời điểm trên chị cùng hai người khác đi ăn tối tại quận 4. Khi đến cổng chính chung cư Millennium tại số 132 Bến Vân Đồn, phường 6 thì thấy một người đàn ông đang bị một Cảnh sát giao thông (CSGT) giữ lại.

Lúc này, giữa người đàn ông trên và CSGT xảy ra cự cãi. Một lúc sau, có 3 Công an khác đến làm việc.

“Tôi cùng hai người em dừng lại để xem vụ việc và tiến lại gần xem người đàn ông có livestream hay không. Công an lại hỏi tôi là đồng phạm à, sau đó, Công an cưỡng chế tôi vào Công an phường 6”, chị Oanh cho hay.

chị Oanh tố "Tại Công an bị một người tên P., đánh chảy máu đầu". Ít phút sau sự việc trên, hoa hậu Oanh Lê được cho ra về băng bó vết thương.

Liên quan đến vụ việc, phóng viên đã liên hệ đến lãnh đạo UBND quận 4 nhưng không nhấc máy.

Trong khi đó, đại điện Công an quận 4, TP HCM cho biết đã nắm được sự việc, hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ./.

Đại Lánh