Chiều 28/5, ông Đỗ Ngọc Hiếu - Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông cho biết, tại Bon Rlong Phe, thuộc địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 em nhỏ trong một gia đình tử vong.

leftcenterrightdel
Hồ nước nơi hai em nhỏ xuống tắm bị đuối nước thương tâm.

Theo ông Hiếu, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 28/5. Vào thời điểm đó, hai em Huỳnh Lê Nguyễn (8 tuổi) và Huỳnh Phúc Toàn (5 tuổi) là con của ông Huỳnh Công Mẫn (33 tuổi) và bà Bùi Thị Vựng (34 tuổi) rủ nhau đi ra hồ trước cửa nhà tại khu vực Bon Rlong Phe, xã Quảng Sơn để tắm. Trong lúc tắm không may, cả hai em rơi xuống hố sâu, không biết bơi và đuối nước, tử vong thương tâm.

Sau khi nhận tin báo về vụ đuối nước, UBND xã Quảng Sơn đã cử lực lượng vào hiện trường, triển khai tìm kiếm thi thể 2 em nhỏ. Đến khoảng 11h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai em nhỏ dưới hồ sâu để bàn giao cho gia đình.

leftcenterrightdel
Gia đình đau xót đang lo hậu sự cho 2 con nhỏ.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo xã Quảng Sơn cùng lực lượng chức năng địa phương đã đến chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự cho hai em nhỏ.

Được biết, từ đầu năm 2018 đến nay, trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đã xảy ra nhiều vụ đuối nước nghiêm trọng. Trong đó, điển hình là vụ đuối nước vào khoảng 14h chiều 9/5/2018, trên địa bàn thôn 1, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) khiến 4 em học sinh từ lớp 8 đến lớp 9 (Trường THCS Đắk Búk So) đuối nước tử vong.

Nguyễn Chính