leftcenterrightdel
 Nguyễn Tấn Hiệp tại cơ quan điều tra

Như đã thông tin, trước đó vào tối 29/5, con trai bà Thủy sau khi đi làm về thì phát hiện bà nằm chết dưới nền nhà bếp, hiện trường có dấu hiệu của vụ án mạng giết người, cướp tài sản.

Ngay khi nhận thông tin, Công an quận Thủ Đức cùng Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Các trinh sát hình sự Công an quận Thủ Đức và Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP HCM cũng có mặt truy tìm các dấu vết, rà soát hình ảnh từ các camera của nhà dân để truy bắt thủ phạm.

leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân trước đó

Bằng các biện pháp nghiệp vụ công an xác định Nguyễn Tấn Hiệp là nghi can số một, tuy nhiên lúc này hắn đã bỏ trốn. Tới tối ngày 30/5, các trinh sát bắt giữ Hiệp khi đang lẩn trốn tại tỉnh Đồng Nai.

Bước đầu Hiệp khai nhận là hàng xóm của bà Thủy, do nhiều lần uống nước tại quán bà Thủy nhưng không có tiền trả, nên Hiệp thiếu bà Thủy khoảng 300 ngàn đồng, thời gian gần đây bà Thủy hay chửi mắng Hiệp về việc này nên hắn trở nên căm ghét.

Chiều 29/5, Hiệp gặp bà Thủy ở phía nhà bếp của nhà bà, lúc này bà Thủy tiếp tục chửi Hiệp về chuyện thiếu nợ. Khi bà Thủy quay lưng lại thì Hiệp cầm chai nước mắm đánh liên tiếp lên đầu bà Thủy.

Thấy bà Thủy gục xuống đất, Hiệp lục lọi lấy 2,1 triệu đồng cùng dây chuyền và nhẫn vàng trên người nạn nhân rồi bỏ trốn.

Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai của nghi phạm.

Hoa Việt