leftcenterrightdel
Hiện trường vụ việc.
Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h50 ngày 19/3 tại khu 5, phường Hà Tu, TP Hạ Long, ông Trương Đức Quang và 6 người trong gia đình bà Nguyễn Thị Tuyên (58 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.
Không làm chủ được cơn tức giận, ông Quang vào nhà lấy 2 ca chất lỏng tạt về phía đối phương. Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định, chất lỏng mà ông Quang dùng để tạt vào nhóm người trên được ông chiết từ bình ắc quy của nhà ông.
Vụ việc khiến 7 người đứng trên vỉa hè bị bỏng. Đáng chú ý, trong số nạn nhân có 2 ông cháu không liên quan đến vụ việc nhưng do đứng gần hiện trường nên bị “vạ lây”. Hai ông cháu bị bỏng nặng vùng đầu, mặt, cổ, ngực… phải đưa đi cấp cứu tại Hà Nội. 5 người còn lại bị thương nhẹ.
Riêng ông Quang thì không có thương tích nhưng sau đó bất ngờ bị hôn mê. Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, bác sĩ xác định, ông Quang bị suy tim chưa rõ nguyên nhân.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để hỗ trợ người bị hại đi cấp cứu và tiến hành xác minh, điều tra vụ việc.
Theo một số nguồn tin, nguyên nhân ban đầu có thể là do việc xây dựng hàng rào ngăn cách giữa 2 gia đình đã không có sự đồng thuận của 2 bên dẫn đến mâu thuẫn không đáng có.
 
Phạm Văn