Nhiều bạn đọc không hiểu cách hành xử của công ty mì Unif khi từ chối trao giải thưởng cho khách hàng khi vấn đề về tem không phải là lỗi của họ.

 


Có tồn tại các giải thưởng có giá trị lớn trong các chương trình khuyến mãi?

Một số bạn đọc của Zing.vn cũng đưa ra quan điểm có hay không sự tồn tại các giải thưởng giá trị lớn trong các chương trình khuyến mãi ào ạt của các doanh nghiệp hiện nay.

"Một lần nữa người tiêu dùng lại ngao ngán với giải thưởng của các sản phẩm bán ra. Khi khách hàng trúng thưởng thì họ đòi hỏi rất nhiều thủ tục hoặc chờ xác minh thật lâu làm người tiêu dùng cảm thấy chán nản" là bức xúc của hầu hết độc giả về tình trạng có rất nhiều giải thưởng nhưng ít thấy người được trao.

Nên làm sáng tỏ để răn đe các công ty khác là ý kiến của bạn đọc Ngô Đề. Dựa trên những gì mình đã trải nghiệm, anh cho rằng hầu hết các doanh nghiệp chỉ thực hiện trao giải với các giải thưởng nhỏ. Những giải thưởng trị giá lớn gần như không bao giờ có thông tin về người trúng giải, hoặc trúng nhưng sẽ xuất hiện hàng ngàn lý do như phiếu không hợp lệ, không có chữ ký giám đốc, lỗi in ấn...

Trường hợp được xác nhận phiếu hợp lệ, công ty có cũng sẽ dây dưa kéo dài thời gian nhận giải bằng hàng loạt thủ tục khác nhau khiến người trúng thưởng nản lòng.

Song song với hàng loạt ý bức xúc, khó chịu lẫn thất vọng, những người yêu thích nhãn hàng này bày tỏ mong muốn vấn đề nhanh chóng được sáng tỏ và giải quyết triệt để.

“Theo tôi, lỗi không phải người tiêu dùng. Nếu công ty không có thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng về mẫu Phiếu trúng thưởng hợp lệ, thì phải phối hợp với bên in ấn hay bên đóng gói để chịu trách nhiệm về sai sót của mình và đền đầy đủ cho khách hàng”, là phân tích của bạn đọc có tên Sỹ Phú. Anh cũng nói thêm không nên thương lượng trả 5 triệu mà phải là đủ 100 triệu. Nếu chi trả 100 triệu, công ty sẽ không bị ảnh hưởng đến uy tín và lợi nhiều hơn hại.

 

Theo Tri thức

.