Ngày 23/8, thông tin với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, vào ngày 22/8, Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam báo cáo có một học sinh gặp nạn trong khi bơi tại trường.

Dù được các thầy cô, nhân viên y tế sơ cứu, sau đó chuyển đến bệnh viện nhưng cháu không qua khỏi.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo cho biết, vào lúc 16h34', ngày 22/8/2023, Phòng nhận được báo cáo của Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam về vụ việc học sinh P.H.A., học sinh lớp 9A1 gặp nạn tại trường.

Sau khi nhận được thông tin về sự việc, Phòng đã cử ngay đồng chí lãnh đạo Phòng và chuyên viên đến Bệnh viện Đa khoa Hà Đông để nắm bắt tình hình, thăm hỏi, động viên gia đình và nhà trường.

leftcenterrightdel
 Một học sinh lớp 9A1 Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam gặp nạn trong giờ bơi và sau đó tử vong. 

Hiện tại, cơ quan Công an đang điều tra, xử lý vụ việc. Ban lãnh đạo nhà trường cùng với gia đình đang lo hậu sự cho học sinh P.H.A.

Sau khi có kết luận điều tra của cơ quan Công an, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý vụ việc theo quy định.

Theo đó, học sinh P.H.A, lớp 9A1 được xác định gặp nạn khi bơi tại bể bơi Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam vào chiều ngày 22/8.

Được biết, Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam là trường liên cấp từ Tiểu học tới Trung học phổ thông, có địa chỉ tại Khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội.         

 

Vũ Phương