Phát hiện hàng hóa kém chất lượng, lập tức phản ánh với Lotte Mart Ba Đình, nhưng đơn vị này đã tìm cách phủ nhận và giữ luôn hàng hóa của khách mà không hề đưa ra bất cứ lý do nào.
 
 
Đặc biệt, chị H còn cho biết, tham gia giải quyết sự việc phản ánh hàng kém chất lượng, có cả nhân viên an ninh của Lotte Mart. Một người đứng tuổi, tự xưng là Trưởng bộ phận an ninh của Lotte Center tên Nguyễn Mạnh Quân nói khách hàng là người mua hàng không chân chính vì khi đi mua hàng đã bị hỏng và ra khiếu nại với trung tâm.
 
“Tôi thực sự bất ngờ với cách hành xử thiếu chuyên nghiệp và trả lời thô lỗ của người đứng tuổi mà lại còn nói là Trưởng bộ phận an ninh của Lotte Mart. 3 – 4 nhân viên của Lotte Mart thi nhau cãi cự với tôi. Thế nào là người mua hàng không chân chính trong khi bản thân Lotte Mart vừa khai trương xong, đã bán hàng ôi thối cho khách. Việc nói khách hàng là người mua hàng không chân chính là sự xúc phạm đối với tôi”, chị H bức xúc.
 
Chưa hết bức xúc vì bị nhân viên Lotte Mart nói 'người mua hàng không chân chính', một quản lý của Lotte Mart Ba Đình nói tên là Trần Hoài Thanh đứng ra giải quyết và bà Thanh đã đề nghị đổi lại sản phẩm khác hoặc trả lại tiền cho khách.
 
“Sau những gì họ đã nói, tôi không có nhu cầu hoàn tiền và đổi sản phẩm nữa. Nhưng các nhân viên của Lotte Mart nhất quyết không chịu trả lại hàng cho tôi. Đến thời điểm này họ vẫn giữ luôn hàng của tôi mà không có bất cứ động thái xin lỗi nào dù đã bỏ tiền ra mua sản phẩm rồi”, chị H bức xúc.
 
Để làm rõ sự việc phản ánh và bức xúc của khách hàng, ngày 6/9/2014, PV đã liên hệ với lãnh đạo Lotte Mart Ba Đình. Tuy nhiên, theo yêu cầu của nhân viên Lotte Mart, lịch hẹn phải đặt trước 1 ngày và sang tuần mới làm việc được, còn hiện tại lãnh đạo của trung tâm thương mại này đang bận đi công tác.
 
Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục làm rõ vấn đề này trong các bài tiếp theo.
 
Theo VietQ