Như Bảo vệ pháp luật đã thông  tin, vào khoảng 22h tối 3/4, tại xã Điềm Thụy, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 20h tối 3/4, tại một quán bia ở xã Điềm Thụy, huyện Phú Bình (Thái Nguyên). Vào thời điểm trên, anh Thao (SN 1982, trú tại xã Điềm Thụy) đang ngồi uống bia cùng một người phụ nữ và một người bạn. Trong khi mọi người đang vui vẻ nhậu thì có một người đàn ông đi tới, vỗ vào vai anh Thao rồi bảo: “Sao anh uống bia với vợ em?”.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ việc

Anh Thao chưa kịp trả lời đã bị đối tượng dùng dao đâm 1 nhát vào vai trái khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, bạn anh Thao và người phụ nữ vào can ngăn, trong lúc giằng co khiến cả 2 người đều bị thương. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh T. đã tử vong do vết thương quá nặng.

Gây án xong, người đàn ông kia bỏ trốn khỏi hiện trường. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến không ai kịp phản ứng. Sau khi gây án hung thủ đã đến Công an huyện Phú Bình đầu thú, giao nộp hung khí.

Tại trụ sở công an, đối tượng này khai tên là Hoàng Văn Sự (SN 1988), trú tại xóm Nghè, xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Sự khai nhận nguyên nhân giết người là do nghi ngờ anh T. có hành vi lén lút ngoại tình với vợ mình là chị Nguyễn Thị L.(SN 1989), trú tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang.

Sự khai báo thêm, hai vợ chồng ở Bắc Giang nhưng chị L. đang làm công nhân ở KCN Điềm Thụy, huyện Phú Bình. Thời gian gần đây, phát hiện vợ mình có nhiều tin nhắn tình cảm với một người đàn ông lạ mặt nên đã nghi ngờ, theo dõi vợ. Tối 3/4, phát hiện vợ và anh Thao ngồi uống bia với nhau nên Sự đã dùng dao sát hại anh Thao

Liên quan đến vụ việc trên, chị L. và một người bạn đi cùng anh Thao cũng bị hung thủ đâm trọng thương, hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ./.

Minh Đức