Sáng 28/3, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của em N.D.L. (học sinh lớp 6, Trường THCS Hoàng Diệu, xã Đắk R'la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông).

leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân. 

Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng 26/3, em L. nói với gia đình là đến trường để tố chức sinh hoạt đoàn nhân dịp 26/3. Tuy nhiên, đến chiều tối, gia đình vẫn không thấy nữ sinh này trở về nhà.

Đến sáng 27/3, gia đình gặng hỏi bạn của L. thì mới biết, L. nói dối gia đình để cùng 4 người bạn khác đến thác nước ở huyện Krông Nô chơi.

Sau đó, các bạn của nạn nhân cho biết, L. bị té xuống một con suối (thuộc huyện Krông Nô). Trước thông tin này, người thân của em L. lập tức đi tìm thì phát hiện thi thể nạn nhân, với nhiều vết bầm tím trên người.

Sáng cùng ngày, một lãnh đạo UBND xã Đắk R’la cho biết, vào sáng ngày 26/3, nhóm học sinh trong đó có cháu L. tổ chức đi chơi, trong lúc nô đùa không may bị trượt chân ngã xuống suối dẫn đến tử vong. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, nguyên nhân sơ bộ ban đầu là do đuối nước.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Chính Cương