Ngày 16/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 7 đối tượng thường trú tại địa bàn huyện về hành vi đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên không gian mạng.

Trước đó, ngày 13/7, Công an huyện Trực Ninh phá chuyên án trinh sát, đấu tranh với các đối tượng có hành vi đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên không gian mạng; bắt 7 đối tượng thuộc 2 nhóm.

leftcenterrightdel
 Nhóm đối tượng đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá tại cơ quan Công an.
leftcenterrightdel
 Lấy lời khai đối tượng Phạm Văn Toản.

Trong đó, Đỗ Ngọc Quảng, SN 1994, trú tại thị trấn Cổ Lễ và Phạm Văn Toản, SN 1989, trú tại xã Việt Hùng là những đối tượng cầm đầu 2 nhóm.

Công an huyện Trực Ninh đã thu giữ 7 chiếc điện thoại là phương tiện các đối tượng sử dụng để thực hiện hành vi cá độ bóng đá.

Kết quả điều tra bước đầu xác định, trong những ngày diễn ra các trận thi đấu bóng đá của Vòng chung kết EURO 2024, 7 đối tượng đã có hành vi cá độ bóng đá trên không gian mạng với tổng số tiền giao dịch cá độ bóng đá của cả 2 nhóm là gần 500 triệu đồng. Công an huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án, làm rõ vai trò của các đối tượng có liên quan.

Bích Mận - Ngọc Vũ