leftcenterrightdel
 Kiểm sát viên phối hợp Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường. (Ảnh:MP)
Nạn nhân là anh V.H.T (21 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, sinh viên năm 3 một trường Đại học thuộc Đại học Quốc gia TP HCM).

Theo đó, hơn 1h rạng sáng nay bảo vệ của một chung cư trên đường Tân Lập trong Đại học quốc gia TP HCM (thuộc phường Đông Hòa, TP Dĩ An) phát hiện anh T. rơi từ trên tầng cao xuống nên lại kiểm tra thì phát hiện nam sinh đã tử vong nên trình báo Công an.

leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi phát hiện sự việc. (Ảnh:MP)

Nhận tin báo, VKSND địa phương đã cử Kiểm sát viên đến phối hợp Công an phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Bảo vệ cho biết T. thuê căn hộ sống một mình trên tầng 19, Block B. Tối  26/1/2024, bảo vệ nhận được phản ánh của người dân nhờ lên kiểm tra căn hộ của T. vì có bất thường nhưng T. không ra mở cửa.

Lúc này người bạn gái học chung lớp với T. cũng có mặt tại hiện trường vì biết chiều cùng ngày T. bỏ thi và đang trong tình trạng không tỉnh táo.

Vì T. không chịu mở cửa để làm việc nên tới khoảng 23h bảo vệ gọi thợ tới để phá khóa thì T. mới chịu ra mở cửa rồi đuổi những người này đi xuống dưới để được yên tĩnh.

Khi các bảo vệ và cô bạn học xuống dưới sân được khoảng 30 phút thì nạn nhân rơi từ trên xuống.

Trong phòng có để lại một lá thư tuyệt mệnh.

Mai Phong