Công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Thới Văn Trang (35 tuổi, trú tại thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích", các quyết định tố tụng trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Thới Văn Trang dí dao vào gáy nam nhân viên quán bida.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều ngày 4/4, tại quán bida M. (xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) có nhiều người đang đến quán chơi. Tại đây, Trang cũng có ghé vào quán.

Tại quán bida nói trên, sau khi nói chuyện với một nam nhân viên của quán, Trang rút một con dao nhọn mang theo trong người ra rồi đè nam nhân viên xuống bàn bida. Chưa dừng lại, Trang còn dí dao vào sau gáy nam nhân viên của quán bida. Tiếp đó, người này còn hung hăng chửi bới, xông vào đấm, đá, tát túi bụi nam nhân viên này.

leftcenterrightdel
 Đối tượng đấm, đá hai vị khách tại quán bida. 

Sau đó, Trang còn chửi bới, đấm, đá 2 vị khách của quán và buông lời thách thức. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của quán bida ghi lại.

Theo một nam thanh niên bị đánh, vào thời điểm xảy ra vụ việc, Trang ghé quán và có xin tiền của nhân viên bida nhưng bị từ chối nên lời qua tiếng lại dẫn tới việc nói trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Nguyễn Chính